ไม่พบผลการค้นหา
เยอรมนี เจ๊า 'ตราไก่' ฝรั่งเศส 2-2 ที่สนามไรน์เอเนอร์กี้ ชตาดิโอน ประเทศเยอรมนี ศึกฟุตบอลกระชับมิตรเมื่อคืนนี้

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมจัดผู้เล่นเเทบจะชุดใหญ่ลงเล่น เพื่อเป็นการลองทีมเล่นมาถึงนาทีที่ 34 ฝรั่งเศส มาได้ประตูออกนำ 1-0 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ใช้ความสามารถเฉพาะตัวก่อนจะจ่ายถวายพาลให้กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยิงโล่งๆไม่เหลือ เเต่นาทีที่ 56 เยอรมนี มาได้ประตูตีเสมอ เมซุต โอซิล จ่ายบอลให้กับ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเดียวเข้าไปยิงลอดขาผู้รักษาประตูไม่เหลือ

ต่อมานาทีที่ 70 ฝรั่งเศสขึ้นนำอีกครั้ง คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ จ่ายบอลให้กับ ลากาแซ็ตต์ คนเดิมหลุดเดียวเข้าไปยิงไม่เหลือ เกมทำเหมือนจะจบลงด้วยชัยชนะของ เยอรมนี เเต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 เยอรมนี มาได้ประตูตีเสมอจาก ลาร์ส สตินเดิ้ล ส่งผลให้จบเกมเสมอกันไปเเบบสนุก 2-2 


ส่วนอีกหนึ่งคู่ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา หนึ่งในตัวเต็งฟุตบอลโลกเล่นที่สนามกลางในรัสเซียพบกับทีม "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย เกมนี้ อาร์เจนตินา ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ประจำทีมที่กลับต้นสังกัดไปเเล้ว เเต่เริ่มต้นได้ดี ออกนำก่อน 2-0 ได้จาก ลูกฟรีคิกของ เอเวร์ บาเนก้า นาทีที่ 27 เเละลูกชาร์จจ่อๆของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นาทีที่ 36 

อย่างไรก็ตาม ไนจีเรีย มาไล่ยิงคืนทีเดียว 4 ประตูรวด ได้จาก อเล็กซ์ อิโวบี้ เหมาคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 52 เเละ 73 บวกกับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ ไบรอัน อิโดวู อีกคนละ 1 ประตู ช่วยกันพาทีมเผาเครื่อง ทีมเต็งฟุตบอลโลกอย่าง อาร์เจนตินา ไป 4-2