ไม่พบผลการค้นหา
'ชัยวุฒิ' ยืนยัน 'ประวิตร' ไม่ได้หลับในห้องประชุมระหว่างลงพื้นที่กระบี่ ขอ​อย่าจับผิดกันมากนัก

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีสื่อโซเชียลเผยแพร่ภาพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีท่าทางเหมือนหลับขณะประชุมมอบนโยบายที่ จ.กระบี่ ว่า ตอนนั่งอยู่ในห้องประชุมซึ่ง พล.อ.ประวิตร เป็นประธานนั่งรับรายงานและมีการโต้ตอบตลอด อาจจะเป็นภาพบางช่วงที่กระพริบตา อย่าจับผิดกันมากเลย มันไม่ดีหรอก ท่านเป็นประธานการประชุมนั่งคุยตลอดเวลาไม่ได้หลับ


มั่นใจ "ประวิตร" ไม่เคยสั่งกันใคร

ชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ถูกเจ้าหน้าที่กันไม่ให้เข้าห้องประชุมฟังบรรยายสรุปแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ระหว่างการลงพื้นที่ จ.กระบี่ ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่ทราบเหตุการณ์ แต่โดยหลักการเวลาประชุมต่างๆก็จะมีการเชิญหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนประชาน รวมทั้ง ส.ส. ส.จ. หรือคนอื่นๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับทางจังหวัดประสานงานเชิญ ทางเราไม่ได้กำหนดว่าใครจะเข้าได้หรือไม่ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับทางคณะ

ชัยวุฒิ ยังเชื่อว่า​ มีการเชิญ ส.ส.ในพื้นที่ และไม่มีการปิดกั้น และไม่ใช่นโยบายของ พล.อ.ประวิตร อยู่แล้วในการกันไม่ให้ ส.ส.เข้าร่วม เพราะในส่วนของพล.อ.ประวิตร หรือรัฐบาล ไม่ว่าประชุมที่ไหนก็เชิญทั้งส.ส.ฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ในฐานะตัวแทนของพี่น้องประชาชน ดังนั้นไม่ว่าใครหากมีส่วนเกี่ยวข้องก็ต้องให้เข้าร่วมอยู่แล้ว ทุกภาคส่วนทั้งฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล ส.ส. ดังนั้น​ กรณีนี้อาจเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกัน