ไม่พบผลการค้นหา
"พล.ต.ท.ปิยะ" ยืนยันมีตำรวจติดโควิด-19 แล้ว 16 นาย โดย 10 นาย สังกัด บช.น. เป็นกลุ่มใกล้ชิดกับสนามมวย และมีตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพิ่งกลับจากต่างประเทศติดเพิ่ม และกักตัว 14 วัน กว่า 200 คน

วันที่ 20 มี.ค. พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันมีตำรวจติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 16 นาย โดย 10 นาย สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นกลุ่มใกล้ชิดกับสนามมวย และมีตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเพิ่งกลับจากต่างประเทศติดเพิ่ม ทั้งหมดอยู่ในความดูแลของแพทย์ และให้บุคคลใกล้ชิดตำรวจทั้ง 16 นาย กักตัว 14 วัน กว่า 200 คน

ส่วนการดำเนินคดีผู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยเกินราคาและกักตุนสินค้า เมื่อวานนี้ จับกุมได้ 3 ราย ยึดของกลางหน้ากากอนามัย 57 ชิ้น ย้ำมีโทษสถานหนักเพราะเป็นการเอาเปรียบประชาชนในช่วงมีโรคระบาด เห็นได้จากที่ศาลมีคำพิพากษาไปแล้วหลายราย ซึ่งตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(ปคบ.) อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องอีกหลายคดี พร้อมวางแผนนำของกลางหน้ากากอนามัยไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่นเดียวกับที่รัฐบาลมีคำสั่งให้สถานศึกษา สถานบริการ โรงมหรสพ ปิดบริการชั่วคราวจนถึงสิ้นเดือนนี้ หากพบการฝ่าฝืนจะจับกุมดำเนินคดีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง