ไม่พบผลการค้นหา
แหล่งข่าวเผย 'เมลาเนีย ทรัมป์' ยังนิ่งเฉยตาม 'โดนัลด์ ทรัมป์' ไม่ตอบรับในชัยชนะของว่าที่ผู้นำและสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่ของสหรัฐฯ

สำนักข่าว CNN รายงานว่า ขณะนี้เมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลขหนึ่งสหรัฐฯ ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการส่งผ่านอำนาจไปยังว่าที่ประธานาธิบดีและสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่ของสหรัฐฯ โดยเธอยังคงทำตัวราวกับว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ได้เพิ่งจะแพ้เลือกตั้งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในระบุกับทาง CNN ว่าหลังการนับผลเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้วหลายวัน เมลาเนีย ทรัมป์ ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะติดต่อเพื่อพูดคุยหรือแสดงความยินดีใดๆกับ จิล ไบเดน ว่าที่สตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่ของสหรัฐฯ แต่อย่างใด 

ขณะที่ในวันที่ 11 พ.ย.ของ 4 ปีที่แล้ว หลังทรัมป์ชนะการเลือกตั้ง อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา ก็ได้เชิญว่าที่สตรีหมายเลขหนึ่ง เมลาเนีย ทรัมป์ มาดื่มชาที่ทำเนียบขาวตามทำเนียมปฏิบัติ พร้อมพาเดินทัวร์พื้นที่ต่างๆในทำเนียบขาว อย่างไรก็ตาม สัญญาณของการเตรียมส่งผ่านอำนาจจากทรัมป์สู่ไบเดนยังไม่มีปากฎในครั้งนี้

อีกหนึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เข้าถึงข้อมูลเรื่องตารางกิจกรรมของสตรีหมายเลขหนึ่งกล่าวกับ CNN ด้วยว่า ขณะนี้กิจกรรมภายในมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก ภารกิจหลักที่ทีมงานของ เมลาเนีย ทรัมป์ ให้ความสำคัญในตอนนี้ก็คือการปฏิบัติกิจกรรมต่างๆแบบวันต่อวัน พร้อมทั้งการเตรียมวางแผนกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดยาวในช่วงท้ายปีที่กำลังจะมาถึง

เธอยังกล่าวด้วยว่า "แม้สตรีหมายเลขหนึ่งจะมีความต้องการที่จะเริ่มเตรียมตัวเพื่อการเปลี่ยนผ่าน เธอยังคงถูกผูกมัดโดยโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ไม่ยอมรับชัยชนะของ โจ ไบเดน อยู่ดี"