ไม่พบผลการค้นหา
ธนาคารกรุงไทยขออภัย ปิดลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ชั่วคราว เตรียมเปิดอีกครั้งเที่ยงคืนวันนี้ หลังเปิดระบบ 2 นาทีแรก พบประชาชนแห่เข้าเว็บไซต์ 20 ล้านคน ด้านโฆษกกระทรวงการคลังเผย 2 ทุ่มกลับมาลงทะเบียนได้ มีผู้ผ่านลงทะเบียนแล้วกว่า 1.1 ล้านคน

เมื่อเวลา 19.47 น. วันที่ 28 มี.ค. ภายหลัง 1 ชั่วโมงกว่าๆของการเปิดระบบให้มีการลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยาผู้ที่ไดัรับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เดือนละ 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน (เม.ย. - มิ.ย.) ล่าสุดๆ ธนาคารกรุงไทย ผู้ดูแลระบบเว็บไซต์ได้ออกเอกสาร แจ้งว่า ขอปิดระบบชั่วคราวและจะเปิดใหม่อีกครั้ง 24.00 น คืนนี้ ​

โดยมีข้อความระบุว่าตามที่ รัฐบาลได้เปิดให้แรงงาน ลูกจ้างชั่วคราวและผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ เยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ในวันที่ 28 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนั้น

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ก่อนเปิดระบบมีประชาชนรอลงทะเบียนกว่า 2 ล้านคน หลังจากเปิดระบบใน 2 นาทีแรกมีประชาชนเข้ามาลงทะเบียนจำนวนมากถึง 20 ล้านคน ส่งผลให้ระบบการลงทะเบียนขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้น ธนาคารกรุงไทยจึงขอปิดระบบลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เป็นการชั่วคราว โดยธนาคารจะเร่งปรับปรุงระบบและจะเปิดให้ลงทะเบียนในคืนนี้ ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

เราไม่ทิ้งกัน โควิด 6576415.jpg

2 ทุ่มกลับมาลงทะเบียนได้อีกครั้ง ย้ำผู้ลงทะเบียนผ่านแล้ว 1.1 ล้านคน

ต่อมานายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ตามที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ได้ปิดระบบการลงทะเบียนชั่วคราวในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเนื่องจากมีผู้เข้ามาลงทะเบียนมากถึง 20 ล้านคน เกินกว่าที่ระบบจะรองรับได้ ขณะนี้ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ปรับปรุงแก้ไขข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นเสร็จเรียบร้อยเร็วกว่าที่คาดและระบบได้เปิดให้ลงทะเบียนใหม่อีกครั้งแล้ว เมื่อเวลา 20.00 น. ทั้งนี้ ขอเรียนว่าสำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านก่อนปิดระบบและได้รับข้อความ SMS ยืนยันแล้ว จำนวน 1.1 ล้านคน ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่

เราไม่ทิ้งกัน __66576430.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

​​