ไม่พบผลการค้นหา
สุพรรณบุรีเหนียวแน่น วราวุธ-กัญจนา นำทัพ ชทพ. ร่วมอวยพรวันเกิดประภัตร ลั่นสมัยหน้า เตรียมรับบทพิสูจน์ ปชช. อีกครั้ง อ้อนเลือกชาติไทยฯ ยกจังหวัด

ที่บ้านทรงไทยของประภัตร โพธสุธน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย วราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค และแกนนำพรรค (ชทพ.)ประกอบด้วย ธีระ วงศ์สมุทร ที่ปรึกษาพรรค อนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค นพดล มาตรศรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ เข้าร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิด ประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค อายุครบ 73 ปี 

นางสาวกัญจนา กล่าวว่า อาประภัตรอยู่กับพรรคชาติไทยมาถึง ชาติไทยพัฒนานับเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ถ้าตนจำไม่ผิดก็ตั้งแต่ปี 2517 ก่อนบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี 1 ปี และอาประภัตรไม่เคยเปลี่ยนพรรคไปอยู่พรรคไหนเลย รักเดียวใจเดียวมาโดยตลอด บนเส้นทางการเมืองของพรรคเรา จะมีประภัตรคนนี้ เป็นผู้ค้ำจุนอุปถัมภ์เสมอ ไม่ว่าจะมีเรื่องใดประภัตรให้ความร่วมมือ ยินยอมทุกเรื่อง เพื่อความเจริญก้าวหน้าและเพื่อให้ ชทพ.ได้อยู่ในจุดที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชน ทั้งนี้ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใน จ.สุพรรณบุรี และสากลโลกให้ประภัตรมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงอยู่เป็นเสาหลัก เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของเราชาว ชทพ.ของชาวสุพรรณบุรีและประเทศชาติอย่างยาวนาน

ด้านวราวุธ กล่าวว่า วันนี้เราทุกคน ทั้ง ส.ส. และอดีต ส.ส.ของพรรคชาติไทย และพรรคชาติไทยพัฒนา มาร่วมงานกันด้วยความรักความห่วงใยที่มีต่อประภัตร เพราะประภัตรเป็นเสาหลักของ ชทพ. ใน จ.สุพรรณบุรี เป็นคนที่ห่วงใยสมาชิกพรรคทุกคน และดูแลชาวสุพรรณบุรีในทุกเรื่อง ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่เคยที่จะไม่เหลียวแล ตั้งแต่พรรคชาติไทย จนมาถึง ชทพ. ตั้งแต่บรรหารมาจนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเรายังเป็นครอบครัว ชาวสุพรรณบุรีอยู่กับประภัตรและชทพ. ซึ่งประภัตรทำงานการเมืองเคียงบ่าเคียงไหล่กับบรรหารมา 48 ปี ดังนั้น ใกล้เวลาแล้วที่ความรักและความผูกพันระหว่างชาวสุพรรณบุรีกับ ชทพ.จะต้องถูกทดสอบขึ้นอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้ ถึงวันนั้นเราจะได้คำตอบว่าคนสุพรรณบุรียังรักประภัตรและ ชทพ.หรือไม่ และไม่ว่าประภัตรจะอยู่ในตำแหน่งใดก็แล้วแต่ คนชื่อประภัตร โพธสุธน จะเป็นอาของ กัญจนาและวราวุธตลอดไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันคล้ายวันเกิดของประภัตรปีนี้ ยังได้มีการแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาเข้าร่วมท่ามกลางฝน นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.จากพรรคการเมืองอื่นมาร่วมอวยพรด้วยคือ มณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.ชัยนาท เขต 2 และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ (ชัยนาท) พรรคประชาภิวัฒน์ โดยทั้ง 2 คน เคยเป็นอดีตส.ส.พรรคชาติไทย