ไม่พบผลการค้นหา
’ลิณธิภรณ์’ ขอโอกาส ‘รัฐบาลประชาชน’ ทำงาน น้อมรับคำวิจารณ์สร้างสรรค์ พร้อมปรับปรุงเพื่อวันที่ดีกว่าของประเทศ

วันที่ 16 ก.ย. 2566 ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการ และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ณ เวลานี้รัฐบาลของประชาชน ที่นำโดยพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาลรวม 11 พรรคการเมือง ได้ทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของประชาชนมาแล้ว นับตั้งแต่วันแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อรัฐสภา ในวันที่ 11 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ถือว่ารัฐบาลของประชาชน ทำงานมาแล้ว 6 วัน แต่สามารถทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชนในเบื้องแรก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในระยะเร่งด่วนและมีผลในทันที ทั้งการประกาศลดราคาน้ำมันดีเซลและค่าไฟทันทีในการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา รวมถึงข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปศึกษาวิธีการบรรเทาผลกระทบของพี่น้องประชาชนในเรื่องของหนี้สิน ซึ่งหากมีข้อวิพากษ์วิจารณ์ในระหว่างทางของการทำงาน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ รัฐบาลของประชาชนน้อมรับฟังทุกเสียงที่สร้างสรรค์เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ โดยเฉพาะการเร่งหารายได้เข้าประเทศผ่านการท่องเที่ยวด้วยการยกเว้นวีซ่า 3 เดือนสำหรับนักท่องเที่ยวจีนและคาซัคสถาน ที่มีข้อกังวลเรื่องของการดูความปลอดภัย เรื่องนี้พรรคเพื่อไทย ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการเตรียมการในเรื่องนี่อย่างถี่ถ้วนด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมกันส่งข้อเสนอแนะมายังพรรคเพื่อไทยในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลได้ทุกเมื่อ และขอโอกาสให้ สส.และคณะรัฐมนตรีในรัฐบาลของประชาชนได้ทำงานให้สมกับที่เป็นความหวังของพี่น้องประชาชน เราเข้ามาเพื่อที่จะปลดเปลื้องความทุกข์ยากที่เผชิญมาตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ‘ขอให้เชื่อในพรรคเพื่อไทย’ เชื่อมั่นในเรา ว่าจะเข้ามายกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นอยู่แน่นอน ด้วยนโยบาย ด้วยความร่วมมือกันของรัฐบาล

“ตั้งแต่ Day 1 ที่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้รับการโปรดเกล้าแต่งตั้งเป็นนายกฯ ไม่มีสักวันที่จะหยุดทำงาน วันนี้ พรรคร่วมรัฐบาลมีความตั้งใจที่จะทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยไปพร้อมกับนายกฯ นโยบายที่เราได้หาเสียงเอาไว้ เรื่องเร่งด่วนเราเร่งทำ เรื่องระยะยาว เราจะทำอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้เห็นผลกับประเทศอย่างมั่นคง” ลินธิภรณ์ กล่าว