ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ออกหมายเรียก เสก โลโซ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคดียาเสพติดในวันที่ 12 ม.ค. หลังผลแถลงจากนิติวิทยาศาสตร์พบว่าในปัสสาวะมีสารเสพติดอยู่

วันนี้ (4 ม.ค.) เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้ดำเนินการออกหมายเรียก “เสก โลโซ” หรือนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ผิดกฎหมาย หลังจากมีการแถลงผลนิติวิทยาศาสตร์เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) พบว่าปัสสาวะของร็อกเกอร์ชื่อดัง มีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าหรือยาไอซ์) และ MDMA (ยาอี) อยู่ 

โดยในหมายเรียกได้นัดให้เสกมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 12 มกราคม เวลา 13.00 น. ซึ่งขณะนี้ พ.ต.อ.สิงห์ ได้มอบหมาบให้เจ้าพนักงานสอบสวนนำหมายเรียกไปมอบให้เสกที่บ้าน ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.คันนายาวแล้ว 

เบื้องต้นทางตำรวจได้ประสานไปยังทนายความของเสก โดยระบุว่า เสกจะไปรับทราบข้อกล่าวหาตามนัด ส่วนเรื่องการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติดนั้น ได้รายงานไปยังสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ส่วนการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติด เบื้องต้นได้แจ้งข้อมูลไปยังกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) แล้ว และกรณีที่เสก โลโซ กล่าวอ้างว่าฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับนั้น ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ได้ทำการสืบสวนสอบสวนแพทย์ผู้ทำการตรวจปัสสาวะโดยละเอียด ยืนยัน แม้ว่าเสกจะกินยานอนหลับไปเปรียบเทียบในภายหลัง ก็ไม่มีผลทำให้สารเสพติดในร่างกายที่ตรวจพบเปลี่ยนแปลงไป