ไม่พบผลการค้นหา
'กาละแมร์' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม น้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือน พร้อมนำไปปรับปรุงตัวเอง

พัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ออกหมายเรียก พัชรศรี เบญจมาศ หรือกาละแมร์ เข้าพบหลังโฆษณาอาหารเสริมเกินจริงนั้น

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 8 ก.พ. 2564 พัชรศรี พร้อมด้วยนิติธร แก้วโต ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วรเดช ชมภูพันธ์ สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. ตามหมายเรียกแล้ว เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา

  • พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ. 2522 มาตรา 40 โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร
  • พ.ร.บ.อาหาร มาตรา 41 โฆษณาคุณประโยชน์คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14(1) โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน อันมิใช่การกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา

พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ รอง ผบก.ปคบ. ระบุว่า เบื้องต้น พัชรศรี ได้ให้การรับสารภาพ 2 ข้อหาแรกคือความผิด พ.ร.บ.อาหาร ม.40 และ 41 แต่ปฏิเสธความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ ทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐาน ที่ต้องรอผลตรวจจากกระทรวงดีอีเอสมาเข้าสำนวน ก่อนส่งอัยการพิจารณาฟ้องศาลต่อไป คาดว่าจะใช้เวลาในการทำสำนวนประมาณ 1 เดือน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :