ไม่พบผลการค้นหา
สนามราชมังคลากีฬาสถานจัดคอนเสิร์ตใหญ่ คาดมีผู้เข้าชม 65,000 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทางจราจร ถ.รามคำแหง แนะใช้ถ.พระราม 9 ถ.ศรีนครินทร์

พ.ต.ท.นพรัตน์ นพฤทธิ์ดนุเขต สว.จร.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. นี้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GMM Grammy จัดแสดงคอนเสิร์ต 'G19 กว่าจะร็อกเท่าวันนี้' โดยมีศิลปินกว่า 19 วงร็อกประเทศไทยเข้าร่วมแสดง ในเวทีเดียวกัน และจะจัดกิจกรรมที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 -24.00 น.

ดังนั้น จึงคาดว่าจะมีผู้เข้าชมร่วมงานคอนเสิร์ตประมาณ 65,000 คน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อถนนรามคำแหง โดยเฉพาะช่วงเวลาประมาณ 24.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่เดินทางออกจากสถานที่จัดงานพร้อมกันของคนจำนวนมาก และอาจมีผลกระทบต่อสภาพการจราจรบางส่วน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ประชาชนทยอยเข้างาน และช่วงดึกหลังเลิกคอนเสิร์ต อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะไม่มีผลกระทบ เนื่องจากการจัดงานตรงกับช่วงวันหยุด


ราชมังคลา.jpg

ทั้งนี้ แนะนำให้ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็นที่จะเข้ามาบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน หลีกเลี่ยงถนนรามคำแหงตั้งแต่เวลา 10.00 - 24.00 น.เป็นต้นไป โดยให้เรื่องไปใช้ถนนพระราม 9 ถนนศรีนครินทร์ จะได้รับความสะดวกมากกว่า สำหรับประชาชนที่จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอแนะนำให้ใช้ระบบขนส่งสาธารณะโดยสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงค์

โดยในช่วงก่อนเที่ยง เริ่มมีผู้ซื้อตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตทยอยเดินทางเข้าสู่สนามราชมังคลากีฬาสถานบางแล้ว ขณะที่การจราจรในกรุงเทพมหานครวันนี้ (10 ก.พ. ) หลายเส้นทางรถติด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะประชาชนเดินทางออกมาจับจ่ายใช้สอยวันหยุด