ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' ย้อนถามสื่อ "มีปัญหาอะไร" หลังถูกจี้ทวงความคืบหน้าการนำ พ.ร.ป.เลือกตั้งขึ้นทูลเกล้าฯ ก่อนนิ่งเงียบเมื่อถูกถามประเด็นการเมือง

วันที่ 9 ธ.ค. 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2565 ถึงความคืบหน้าของร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. หลังจากที่ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เปิดเผยว่า ได้ส่งร่างกฎหมายลูกทั้ง 2 ฉบับให้แก่รัฐบาลตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งรัฐบาลต้องใช้ระยะเวลา 5 วันในการนำขึ้นทูลเกล้าฯ 

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้เรียก ดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อสอบถาม ก่อนย้อนถามสื่อมวลชน พร้อมเลิกคิ้วว่า "มีปัญหาอะไรล่ะ" 

เมื่อถามว่า จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) ถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเองว่า รอฟังเสียงประชาชนก่อนนั้น นายกฯ จะใช้ช่องทางไหน แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถาม

ในขณะที่กำลังเดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้าไปนั้น สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามถึงการหารือกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงอนาคตในการวางมือทางการเมือง แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด