ไม่พบผลการค้นหา
'พี่ฉอด' สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เปิดตัวบริษัทใหม่ CHANGE2561 ส่ง 4 คอนเสิร์ตยักษ์ เรียงคิวแสดงในปี 2562 พร้อมดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ 'พี่ฉอด' ได้เปิดตัวบริษัทใหม่ CHANGE2561 บริษัทผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทางโทรทัศน์ ออนไลน์ ละคร การจัดอีเว้นท์ และคอนเสิร์ต พร้อมแถลงว่าเตรียมจัดคอนเสิร์ต 4 คอนเสิร์ตใหญ่ที่จะแสดงในปี 2562 ได้แก่ สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง, THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) , J ADRENALINE CONCERT (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) และ THE EMPIRE OF PONGSAK (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์) 

สี่แยกปากหวาน

ประเดิมต้นปีด้วย “สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562 กับการรวมตัวของ 4 ศิลปิน ฝีปากกล้า ได้แก่ อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง และปีนี้ได้โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นแก๊ง 4 แยกปากหวาน อย่างสมบูรณ์แบบ ครบสูตร ร้อง เล่น เต้น ฮา

ณเดชน์

ถัดมากับพระเอกขวัญใจชาวไทย หลังเคยเป็นแขกร��บเชิญในคอนเสิร์ตของศิลปินคนอื่นๆ ในปีนี้จะเป็นครั้งแรก ที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เปิดตัวอีก 1 ความสามารถ ทั้ง ร้อง เต้น บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ “THE REAL NADECH CONCERT” (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษมากมาย รวมทั้งหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ตอบรับขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน

เจ เจตริน

กลางปีกับ “J ADRENALINE CONCERT” (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ของพี่ใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ประสบความสำเร็จทุกครั้ง จัดกี่ทีบัตรก็ไม่มีเหลือ และเซอร์ไพร์สที่ลูกชาย เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร จะขึ้นเวทีพร้อมกับคุณพ่อ ในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562

อ๊อฟ ปองศักดิ์

และส่งท้ายปลายปีกับความไม่ธรรมดาของ 'ตัวแม่' อย่าง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ใน “THE EMPIRE OF PONGSAK CONCERT” (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 ที่จะเนรมิตเวทีให้กลายเป็นอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งในทุกคอนเสิร์ต พี่ฉอด สายทิพย์ ยังนำรายได้จากการจำหน่ายบัตร มอบให้กับองค์กรการกุศลอีกด้วย


วางเป้าหมายรายได้ 600 ล้านบาท จากทุกแพลตฟอร์ม

บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจผลิตคอนเทนต์และการจัดคอนเสิร์ต ซึ่งสายทิพย์ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินงานมาประมาณ 6 เดือน ได้วางแผนทางธุรกิจในปี 2562 น่าจะมีรายได้ราว 600 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่มละครและซีรีย์ 2.กลุ่มรายการโทรทัศน์ 3.กลุ่มโชว์บิซ 4.กลุ่มออนกราวด์ และ 5.กลุ่มออนไลน์คอนเทนต์

ปัจจุบัน รายได้หลักมาจากการผลิตละครและซีรีย์ร้อยละ 50 โชว์บิซร้อยละ 25 ส่วนอีกประมาณร้อยละ 15 เป็นออนแอร์และออนไลน์กับอื่นๆ รวมกันอีกร้อยละ 10 โดย เช้นจ์ 2561 จะดำเนินธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์มีเดีย บนทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้ แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”