ไม่พบผลการค้นหา
รองผู้ว่าฯ กทม.นำกำลังเจ้าหน้าที่และเทศกิจกว่า 100 คนลงพื้นที่จัดระเบียบและทำความสะอาดบริเวณทางเดิินหน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว หลังไม่อนุญาตให้ตั้งแผงลอยขายของ พร้อมตั้งจุดเฝ้าระวัง 24 ชม.ป้องกันไม่ให้ผู้ค้ากลับมาขายของอีก ลั่นไม่อนุญาตให้รถตู้จอดรับผู้โดยสารด้านหน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจกว่า 50 นาย และเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดกว่า 50 คน ลงพื้นที่บริเวณทางเท้าหน้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ทำความสะอาดพื้นที่ดังกล่าว หลังจากไม่อนุญาตให้ตั้งเเผงลอยจำหน่ายสินค้า และขอความร่วมมือจากผู้ค้าในการคืนทางเท้าให้กับสาธารณะ โดยใช้เหล็กกั้นพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดและรื้อสิ่งกีดขวางโดยนำไปเก็บไว้ที่สำนักงานเขตจตุจักร


จัดระเบียบทางเท้า

นายสกลธี เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ค้าให้ความร่วมมือ ไม่มีการตั้งแผงร้านค้า โดยจะตั้งจุดอำนวยการตลอด 24 ชั่วโมงป้องกันไม่ให้ผู้ค้ากลับมาขายของอีก หลังจากนี้จะให้ทางสำนักงานเขตจตุจักรเข้าไปชี้แจงกับผู้ค้าให้ไปขายในพื้นที่จุดผ่อนผันเดิมที่ติดกับสวนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า

จัดระเบียบทางเท้า

นอกจากนี้ยังได้ประสานผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินให้ช่วยกวดขันรถตู้ที่จอดรอผู้โดยสารบริเวณป้ายรถเมล์ไม่ให้มาจอดเป็นเวลานานและจะไม่อนุญาตให้รถตู้มาจอดรอผู้โดยสารแล้ว