ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ความมั่นคงในพื้นที่อำเภอเบตงจังหวัดยะลา เพิ่มมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยในช่วงเดือนรอมฎอน หลังคนร้ายก่อเหตุขว้างระเบิดยิง M79 ป่วนพื้นที่ยะลาหลายจุด

วันนี้ (16พ.ค.) เจ้าหน้าที่ความมั่นคงในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ยังคงเฝ้าระวังพื้นที่ตั้งจุดตรวจค้นบุคคลรถยนต์ รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยเป้าหมายในเส้นทางเข้าเมืองเบตง เพื่อป้องกันคนร้ายฉวยโอกาสลักลอบนำยานพาหนะที่ซุกซ่อนวัตถุระเบิดเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในเขตเมืองเบตง ช่วงเดือนรอมฎอนของพี่น้องชาวไทยมุสลิม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาคนร้ายก่อเหตุขว้างระเบิดยิง M79 ป่วนพื้นที่ยะลาหลายจุดทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ

ด้าน พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ความมั่นคงในพื้นที่เพิ่มมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนเพิ่มความเข้มงวดเพิ่มความระมัดระวังทำพื้นที่ให้ปลอดภัยทั้งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดการรักษาความปลอดภัยเส้นทางการวางกำลังรักษาความปลอดภัยที่ตั้ง ไม่ประมาทต่อสถานการณ์ตลอดจนให้มีความพร้อมสามารถตอบโต้กับคนร้ายได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ เพื่อป้องกันสกัดกั้นไม่ให้คนร้ายมีโอกาสเข้ามาก่อเหตุในเขตย่านชุมชนเศรษฐกิจการค้า สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้ประชาชนพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด่านตรวจต่างๆ ในช่วงเดือนรอมฎอน