ไม่พบผลการค้นหา
"ตูน บอดี้แสลม" ก้าวเท้าเข้าจังหวัดขอนแก่น ด้วยยอดบริจาคทะลุ 32 ล้านบาท ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับให้กำลังใจ ริมถนนมิตรภาพ และร่วมบริจาคเพื่อ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดังของเมืองไทยก้าวเท้าซ้ายเข้าสู่เขตพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับเขตพื้นที่ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี พร้อมด้วยเหล่านักแสดง นักวิ่งจิตอาสา ที่ร่วมกันวิ่งเพื่อรับบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน ระยะทาง 187 กม. โดยวันแรกได้เริ่มต้นจาก จ.หนองคาย มาหยุดพักที่ จ.อุดรธานี ก่อนออกสตาร์ทอีกครั้งเมื่อช่วงเช้ามืดเข้าสู่ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น 

โดยบรรยากาศตลอดเส้นทางประชาชน ยืนตั้งแถวรอบริจาคเงินด้วยมือตัวเอง ซึ่งยอดบริจาคล่าสุดเช้าวันนี้ (16 มิ.ย.) ยอดเงิน 32 ล้านบาทแล้ว และมีผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาดาราที่มาสร้างสีสันในการวิ่งครั้งนี้อีกหลายคน ซึ่งในช่วงที่ตูน บอดี้แสดลม พร้อมเหล่าดาราและนักวิ่งเข้าสู่พื้นที่เขต อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้เปลี่ยนสายสะพายผู้นำวิ่งมอบให้กับ เด็กหญิง ศรัญญา บัวไพร วัย 11 ขวบ หรือ น้องบิ๊กซี สาวน้อยปอดเหล็ก เป็นผู้นำวิ่งเข้าสู่พื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ทุกคนเข้าสู่เขต อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้แวะพักที่ปั๊ม ปตท. เพื่อร่วมถ่ายรูปและทักทายแฟนคลับ ก่อนจะออกวิ่งต่อเข้าสู่ อ.น้ำพอง และเข้าสู่ตัวเมืองขอนแก่น โดยกำหนดการที่เหลือภายหลังจากที่ตูนบอดี้ แสลมวิ่งเข้าสู่ ตัวเมืองขอนแก่นแล้วในเวลา 13.00 น. จะมีการปล่อยตัวนักวิ่งประเภทมินิมาราธอนการกุศล ระยะทาง 11 กม. โดยเริ่มต้นเวลา 16.00 น.ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ไปยังสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น

2332450.jpg


676440.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง