ไม่พบผลการค้นหา
‘คังอิน’ วง SUPER JUNIOR โพสต์อินสตาแกรม ประกาศลาออกจากวง ที่อยู่มานานถึง 14 ปี ทำเอาเหล่าแฟนคลับช็อก ด้านต้นสังกัด ระบุ เคารพการตัดสินใจของเขา

เป็นข่าวที่ช็อกบรรดา เอลฟ์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ วง SUPER JUNIOR) เมื่อ 1 ในสมาชิกวงบอยแบนด์ระดับตำนาน คังอิน วง SUPER JUNIOR ได้โพสต์จดหมายในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอลาออกจากวง ที่อยู่มานานถึง 14 ปี ใจความจดหมายของเขา ระบุว่า

สวัสดีครับ ผมคังอินครับ ผมได้มาทักทายคุณครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้มาทักทายนานเลย หัวใจของผมรู้สึกหนักอึ้งเพราะนี่ไม่ใช่ข่าวดี แต่ผมกำลังเขียนจดหมายฉบับนี้หลังจากที่ไต่ตรองมามากแล้วครับ ตอนนี้ผมกำลังจะปล่อยชื่อ “Super Junior” ที่อยู่กับผมมาอย่างยาวนานไป ผมรู้สึกผิดกับเมมเบอร์มาโดยตลอดครับ และผมก็คิดว่าคงเป็นสิ่งที่ถูกแล้วสำหรับผมสำหรับการตัดสินใจนี้ไม่ช้าก็เร็ว แต่ ความคิดถึงคนที่ให้การสนับสนุนผมอย่างไม่มีเงื่อนไข รวมไปถึงครอบครัวในต้นสังกัด ทำให้ผมเจ็บปวดหัวใจเหลือเกินครับ ฉะนั้นการจะรวบรวมความกล้าจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยผมเคยคิดว่าผมไม่ควรจะตัดสินใจอะไรตัวคนเดียว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่มองดูเพื่อนๆเมมเบอร์ที่มีประสบการณ์ว่าพวกเขาไม่ควรจะทำอะไร เนื่องจากปัญหาของผม ผมจึงตัดสินใจว่าผมไม่สามารถที่จะช้าไปมากกว่านี้แล้วครับ เหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกผิดต่อเอลฟ์ที่คอยมอบความรักอย่างล้นหลามให้กับผมมาตลอดระยะเวลา 14 ปี

ผมช้ามาก แต่ผมจะปล่อยชื่อ Super Junior ไป และผมจะเก็บความรู้สึกผิด และ ซาบซึ้งเอาไว้ในใจและเดินไปตามเส้นทางของผมต่อไปครับ ผมอยากจะแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อเพื่อนๆเมมเบอร์ ครอบครัวต้นสังกัด ที่เป็นห่วงเป็นใยผมจนถึงที่สุดนะครับ

ผมจะคอยให้การสนับสนุนในความสำเร็จของ Super Junior ต่อไปครับ

‘คังอิน’ ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 3 ปี และเพิ่งจะมีผลงานละครในเว็ปดราม่า เรื่อง 'What Happened to Mirae' หลังจากเขาถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และทำร้ายร่างกายเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016

ขณะที่ต้นสังกัด Label SJ แจ้งกับสื่อว่า “เราได้ตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของคังอินที่จะออกจากวงด้วยตัวเอง ซึ่งจะไม่กระทบต่อสัญญากับบริษัท อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับการโปรโมตกิจกรรมในอนาคตของเขา”


super junior.jpg

สำหรับ วง Super Junior มีสมาชิกทั้งสิ้น 13 คน โดยมีสมาชิกลาออกจากวง ก่อนหน้านี้ คือ คิมคิบอม และ หานเกิง และตลอดช่วง 9 ปีที่ผ่านมา สมาชิกวงได้สลับสับเปลี่ยนเข้ากรมรับใช้ชาติ จนเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คยูฮยอน สมาชิกคนสุดท้ายของวง เพิ่งจะปลดประจำการ ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยถึง 9 ปีเต็ม ที่สมาชิก Super Junior กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง และมีข่าวออกมาว่าปลายปีวง Super Junior จะกลับมารวมตัวออกอัลบั้ม แต่แล้วก็ต้องมาเจอกับข่าวช็อก ในวันนี้ (11 ก.ค.) ที่ คังอิน ออกมาประกาศลาออกจากวง


อ้างอิงข้อมูล : NAVER , KORSERIES