ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ประยุทธ์ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ ยังเก็บตัวเงียบที่ตึกไทยคู่ฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศที่สื่อมวลชนปักหลักเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน เนื่องจากวันนี้รัฐสภาเปิดประชุมนัดแรกเพื่อโหวตเลือกนายกฯ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยังคงเก็บตัวเงียบ และปฏิบัติหน้าที่ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 มิ.ย.2562) เดินทางไปเป็นประธาน เนื่องในวันต่อต้านการค้ามนุษย์ ประจำปี 2562 ที่ห้องประชุมวายุภักษ์ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนจะเดินทางกลับมาทำเนียบรัฐบาล 

วันนี้พลเอกประยุทธ์ ยังปฎิเสธตอบคำถามกับสื่อมวลชน หลังถูกถามความเห็นเรื่องการเปิดประชุมรัฐสภานัดแรก ในวาระเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ในช่วงจังหวะที่ถูกถาม พลเอกประยุทธ์ เอามือทาบที่อก และชี้เข้าไปในงานก่อนเดินทางกลับ แลัวบอกสั้นๆ ว่า มางานค้ามนุษย์ โดยมีสีหน้าเรียบเฉยสลับกับยิ้มแย้ม ด้วยท่าทางอารมณ์ดี จากนั้นพลเอกประยุทธ์ ก็เดินทางกลับเข้าทำเนียบรัฐบาลและยังไม่ปรากฏตัวกับสื่อมวลชน 

ส่วนบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีสื่อมวลชนสายการเมืองหลากหลายสำนักจำนวนมาก มาปักหลักเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว และดูท่าทีของพลเอกประยุทธ์ โดยเฉพาะท่าทีทางการเมือง เนื่องจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐที่ถูกเสนอรายชื่อ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมรัฐสภาวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: