ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อชาติ มั่นใจปักธงสุโขทัย พร้อมดันนโยบายช่วยเหลือเกษตรกรทุกมิติ ชวนประชาชนออกไปเลือกตั้งให้มากเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ที่ลานอนุสาวรีย์พระยาลิไท อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีการจัดกิจกรรมปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อชาติ ซึ่งมีคนเข้าร่วมฟังปราศรัยกว่า 7,000 คน โดยก่อนเวทีปราศรัยเริ่มต้น พรรคเพื่อชาติ นำโดย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ยงยุทธ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ ปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ จารุพล เรืองสุวรรณประธานยุทธศาสตร์ และ แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อชาติ นพ.เรวัต วิศรุตเวช แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อชาติ นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วย ไชยา บุญเกิด ผู้สมัคร ส.ส. สุโขทัย เขต 4 เบอร์ 4 พรรคเพื่อชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกระแสตอบรับพรรคในพื้นที่

ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อชาติมีกระแสตอบรับที่ดี เห็นได้จากจำนวนประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยกันอย่างล้นหลาม ถือเป็นแรงผลักดันและกำลังใจให้กับพรรคเพื่อชาติในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมยืนยันในศักยภาพและคุณสมบัติของผู้สมัคร ส.ส. ว่าจะสามารถได้รับชัยชนะในพื้นที่นี้ได้ 

“8 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่า รัฐบาลที่สืบทอดอำนาจจากการรัฐประหาร บริหารประเทศล้มเหลวอย่างไรบ้างกระทบกับคุณภาพชีวิตของเราอย่างไรบ้าง ดังนั้น ในวันที่ 14 พ.ค. นี้ เป็นวันที่เราจะได้กำหนดอนาคตของเราผ่านปลายปากกา จึงอยากรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก เลือกคนที่มั่นใจว่าจะเข้ามาทำงานในสภาฯ แล้วทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นได้จริง” ปวิศรัฐฐ์ กล่าวย้ำ

ด้าน ไชยา กล่าวว่า ตลอดประสบการณ์ทำงานในฐานะอดีตสมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) มาร่วม 20 ปี ทำให้มีความมั่นใจว่าจะได้รับการเลือกตั้งเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน โดยมีความตั้งใจอยากผลักดันปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำ การจัดสรรน้ำสำหรับการเกษตร รวมถึงการควบคุมราคาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น ปุ๋ยหรือ ยา เชื่อว่าจะเป็นนโยบายที่โดนใจประชาชนแน่นอน 

เมื่อถามถึงแนวทางการป้องกันการทุจริตเลือกตั้งของพรรค เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ ระบุว่า พรรคเพื่อชาติมีการจัดสรรทีมงานสังเกตการณ์ประจำหน่วยเลือกตั้งทุกหน่วยที่ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ส่วนปัญหาที่เกี่ยวข้อง พบว่าในการจัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์หน้าหน่วยเลือกตั้ง โลโก้ของพรรคมีความเลือนรางไม่ชัดเจน อาจทำให้เกิดความเสียเปรียบได้ พรรคจึงมีการร้องเรียนดำเนินการตรวจสอบต่อไป.