ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมโครงการบริหารจัดการทุเรียนคุณภาพ หยอดคำหวานขอประชาชนรักตนเอง และรักรัฐมนตรีใหม่ด้วย ชูเมืองยะลาเป็นเมืองทุเรียนใต้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยมโครงการบริหารจัดการทุเรียนคุณภาพ ที่ตลาดกลางยางพารา พร้อมบอกกับประชาชน ว่า วันนี้ได้พารัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งมาดูแลประชาชน ส่วนราคาพืชผลทางการเกษตรโดยเฉพาะราคายางพารานั้น ถือว่ามีปัญหาพอสมควรอย่าตกใจกับราคาที่ขึ้นลงฝันผวน เหมือนกันการให้ยะลาเป็นเมืองทุเรียนนั้นเห็นว่า จะต้องดำเนินการทางต้นทางกลางทางปลายทางอย่างมีระบบ

ส่วนตัวไม่มีปัญหาแต่ต้องทำให้ดี และเป็นระบบเพราะทุเรียนถือเป็นผลผลิตที่สามารถสร้างรายได้มหาศาล พร้อมสวมวิญญาณเป็น พ่อค้าทุเรียน ตรวจคุณภาพ ป้ายยา และ เคาะดูเกรดทุเรียน พร้อมบอกว่าที่นี้มีแต่เกรดเอ ตนเองเป็นเกรดเอ พวกเกรด C ถอยไป ก่อนจะชิมทุเรียน พื้นบ้านยาตงซูซู อายุ 300 ปี พร้อมยกทุเรียนจนทำให้หนามเปลือกทุเรียนแทงนิ้วจนเลือดออก แต่นายกบอก แค่นี้ไกลหัวใจไม่เจ็บ 

ซึ่งก่อนเดินทางกลับ นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ขอบคุณทุกคน และขอให้รักกันไว้ ชาติ ศาสนา สำคัญที่สุดในประเทศไทย พร้อมยังหยอดคำหวาน ขอให้ต้อนรับรัฐมนตรีใหม่ แต่ขออย่าลืมคนเก่าที่ยังทำงานให้ และอย่าทอดทิ้งกัน รักตนเองแล้วรัก รัฐมนตรีใหม่ด้วย