ไม่พบผลการค้นหา
'มงคลกิตติ์' สวมหน้ากากกันฝุ่นเข้าสภาใหม่ ฝากถึง 'อนุทิน' เร่งลูกน้องเก่าสร้างสภาฯ ให้เสร็จโดยเร็ว พร้อมแนะ 'ปารีณา-พรรณิการ์' ยุติการดำเนินคดีระหว่างกัน หันหน้าประนีประนอม ใช้เวลาทำงานให้ประชาชน

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ สวมหน้ากากกันฝุ่นเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยเปิดเผยว่า เพื่อป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ยังคละคลุ้งอยู่ภายในอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ ซึ่งกำลังเร่งก่อสร้าง 

โดยหน้ากากกันฝุ่นดังกล่าวได้รับมอบมาจากกลุ่มผู้สนับสนุน และจะนำไปแจกให้เพื่อนสมาชิกอีกจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกันขอฝากเรื่องการก่อสร้างอาคารรัฐสภา ซึ่งจะต้องเร่งรัดให้เสร็จโดยเร็วไปยังนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุ ขในฐานะที่เคยดูแลบริษัทที่รับงานก่อสร้างอาคารรัฐสภาให้กำชับลูกน้องเก่าดำเนินการโดยเร็ว

vlcsnap-2019-08-07-13h14m11s167.jpg

พร้อมกันนี้ ยังฝากไปถึงนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางสาวพรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ขอให้ยุติการดำเนินคดีต่อกัน เพื่อจะได้นำเวลามาทำงาน ให้พี่น้องประชาชน ขอให้ลดทิฐิ เพราะเป็นสมาชิกรัฐสภาด้วยกัน เชื่อว่าถ้าต่างคนต่างดำเนินคดีจะไม่มีเวลามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน เพราะต้องใช้เวลาไปในการต่อสู้คดี

"การต่อสู้คดีไม่ใช่เรื่องสนุกอะไรที่ประนีประนอมได้ก็ควรประนีประนอมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง