ไม่พบผลการค้นหา
’คฑา’ ทำนายดวงนายกฯ อยู่ในช่วงเดือนปะทะ เกิดปีมะเมียตำบลกระสุนตก รอพ้น 12 ก.พ. 64 ทุกอย่างดีขึ้น แนะสวดมนต์ ทำใจให้สบาย ปัดมาทำเนียบฯ ดูฮวงจุ้ยให้นายกฯ ไม่ฟันธงดวงเมืองช่วงม็อบชุมนุม

คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า คนเกิดปีมะเมียโดยทั่วไป เป็นปีที่ตำบลกระสุนตกทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์ คือ ปีมะเมีย ต้องปะทะชนอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องกังวล หากพ้นช่วงตรุษจีน ปีหน้า หรือในตั้งแต่ 12 ก.พ.2564 เป็นต้นไป ก็ถือว่าทุกอย่างเดินหน้าไปได้ พร้อมแนะนำให้คนเกิดปีมะเมียทุกคน สวดมนต์ ไหว้พระ บทธรรมจักรกัปวัตนสูตร และบารมี 30-ทัศ หรือบทมหาสมัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบทสวดของพุทธ คริสต์ อิสลาม พราหมณ์ ขงจื้อ ฮินดูและยูดาย จะช่วยส่งผลให้จิตของเราสงบ และระงับ เพื่อเป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจและพลังชีวิตกับตัวเรา ร่วมถึงทำให้มีสติ รู้ตื่น ในการดูแลตัวเอง ชาติและบ้านเมือง 

ส่วนดวงของนายกรัฐมนตรีจะดีขึ้นหลังวันที่ 12 ก.พ. 2564 หรือไม่นั้น คฑา กล่าวว่า คนเกิดปีมะเมียทุกคน หากหมดการปะทะชนแล้ว ปัญหาต่างๆ ก็อาจจะน้อยลง ส่วนปีหน้า ปีเกิดที่ต้องระวังคือปีมะแม เพราะว่าปีนี้เป็นปีฉลู แต่ว่ามีดวงมงคลคือดวงพฤหัส กำลังจะย้ายในวันที่ 14 พ.ย.นี้ เนื่องจากดวงพฤหัส กำลังโยกย้ายจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร และขออย่ากังวล พร้อมแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระ ทำใจให้สบาย จะได้รู้ว่าอะไรดีอะไรชอบ อะไรผิดอะไรถูก

 “ไม่ว่าจะใคร ถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเอง ผมคิดว่าชาติบ้านเมืองมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลหรืออะไรก็ตาม หากพวกเราชาวไทยทุกคน รู้จักในหน้าที่ของตัวเอง รับรองว่าชาติบ้านเมืองมีความสุขแน่นนอน” 

คฑา ชินบัญชร -485D-4314-9203-402F0C9BE096.jpeg

ส่วนมีการศึกษาดูดวงเมือง เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมจะมีการชุมนุมใหญ่ วันที่ 8 พ.ย.นี้ คฑา ปฏิเสธตอบคำถาม เพราะไม่ได้เตรียมตัวในเรื่องนี้มา จึงไม่ขอตอบในเรื่องนี้ 

เมื่อถามว่าในช่วง ระหว่างตอนนี้ จนถึงวันที่ 12 ก.พ. 2564 จะมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นหรือไม่ คฑา กล่าวว่า ช่วงเวลาที่ต้องระมัดระวังที่สุด แต่โชคดีที่ดวงพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีมังกร จะทำให้บ้านเมืองประสบความสำเร็จได้ ส่วนในช่วงของเดือนหนู ซึ่งเป็นเดือนปะทะชนของปี ตั้งแต่ 12 ธ.ค. 2563 - 12 ม.ค. 2564 อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกัน ยังมีโชคดีเข้ามา เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ คนไทยกำลังอยู่ในช่วงรื่นเริง ก็อาจจะทำให้สถานการณ์เบาบางได้ ดังนั้นคนที่เกิดปีมะเมียทุกคนต้องระวัง หาก พล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมีย ก็ต้องระมัดระวังในเรื่องนี้ดัวย 

อย่างไรก็ตาม คฑา เดินทางเข้ามาทำเนียบรัฐบาล ยืนยัน ไม่ได้เข้ามาดูฮวงจุ้ย แต่มาส่วนตัว เพื่อมาพูดคุยรายละเอียด โปรโมทงานเที่ยวไทยรับพลังบวก ซึ่งจัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการชวนคนไทย นำพลังธรรมชาติ และพลังธรรม มาเป็นพลังบวกของชีวิต