ไม่พบผลการค้นหา
จา พนม นักแสดงคิวบู๊ชื่อดัง ถ่ายคลิปยืนยัน ตนเองยังมีชีวิตอยู่ หลังโลกออนไลน์มีการส่งต่อข่าวว่าตนเองเสียชีวิต คากองถ่ายภาพยนตร์แล้ว

หลังจากโลกออนไลน์มีข่าวลือ ว่าพระเอกนักบู๊ 'จา' พนม ยีรัมย์ วัย 43 ปี เสียชีวิตคากองถ่ายภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่างการถ่ายทำฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ Fast and Furious 9 ที่สหรัฐอเมริกา โดยข่าวลือระบุว่า จา พนม วิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกที่มีระยะห่างกว่าเมตร แต่พลาดตกลงมาทำให้พระเอกนักบู๊ถ่ายคลิปยืนยันว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ ลงเพจ Tony Jaa Official ขณะอยู่ห้องซ้อมคิวบู๊

จา พนม.jpg

โดย จา พนม เผยในคลิปว่า “ได้ทราบข่าวว่ามีข่าวลือว่าตนเองเสียชีวิต ยืนยันไม่เป็นความจริง ขอยืนยันยังมีชีวิตอยู่ครับ ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมคิวบู๊อยู่ ยังอยากทำหนังให้กับประชาชนและแฟนๆ ดูอีก หลายเรื่องที่อยากทำ ตอนนี้เราก็กำลังฝึกซ้อมคิวบู๊แอ๊กชั่น มีทั้ง เดี่ยว ชูพงษ์ ทีมงาน มาทำแอ๊กชั่นกันครับ เพื่อหนังไทยก้าวไกลไปสู่โลก ขอบคุณมากครับ ที่เป็นกำลังใจให้ครับผม” 

ก่อนหน้านี้ จา พนม เคยโดนข่าวลือว่าเสียชีวิต ขณะถ่ายทำภาพยนตร์ที่เคนย่า เมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้เป็นอีกครั้ง ที่ต้องเจอกับข่าวปลอม

สำหรับผลงานของ จา พนม ยังมีผลงานภาพยนตร์ต่างประเทศให้แฟนๆ ติดตาม เรื่อง Monster Hunter เวอร์ชั่นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Resident Evil ผีชีวะ ซึ่งจะเข้าฉายวันที่ 3 กันยายน 2563