ไม่พบผลการค้นหา
พรรคอนาคตใหม่ จัดกิจกรรม " Bike for The Future - 7,305 กม. ทั่วประเทศ" กำหนดปั่นจักรยานลงพื้นที่ 36 จังหวัด หาสมาชิก ด้าน 'ธนาธร' มั่นใจไม่เข้าข่ายขัดคำสั่งคสช.

พรรคอนาคตใหม่ จัดกิจกรรม " Bike for The Future - 7,305 กม. ทั่วประเทศ"เพื่อหาสมาชิกและรับฟังปัญหาด้านต่างๆ ของประชาชน นำโดยนายภูวกร ศรีเนียน หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งพรรค และนายธนาร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้กับสมาชิกพรรค ณ จุดสตาร์ท ราว 6 คนด้วย

โดยเริ่มขบวนตั้งแต่ช่วงเช้าที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนจะปั่นไปภูมิภาคแรกคือภาคตะวันออก โดยกำหนดการเบื้องต้นที่วางไว้ จะปั่นจักรยานไปทั่วประเทศ รวมกว่า 36 จังหวัดมีกิจกรรมสันทนาการและพิมพ์ใบสมัครสมาชิกเบื้องต้นกว่า 6 พันใบเพื่อให้ผู้สนใจแต่ละพื้นที่สมัครสมาชิกระหว่างกิจกรรม ซึ่งวันนี้นายธนาธรและแกนนำพรรคบางส่วน จะไปร่วมกิจกรรมรำลึก 45 ปี 14 ตุลาคม 2516 ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และร่วมแถลงการณ์ ประกาศเจตนารมณ์ การเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรม ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ 

นายธนาธร ระบุว่า ไม่กังวลในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แม้ว่าทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.จะท้วงติงการจัดกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่หลายครั้งในหลายกิจกรรมที่ผ่านมา ว่าอาจเข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้งและขัดคำสั่ง คสช. โดยยืนยันว่า เป็นกิจกรรมเพื่อหาสมาชิก และรับรู้ปัญหาของประชาชนซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนทางการเมืองและกำหนดนโยบายของพรรค และอยู่ในวิสัยที่พรรคการเมืองสามารถดำเนินการได้ 

อ่านเพิ่มเติม