ไม่พบผลการค้นหา
รฟม.แจ้งเบี่ยงเส้นทางจราจรบนถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้า 2 ช่องจราจร ตั้งแต่ซอยรามคำแหง 10-12 เพื่อยกเสาไฟฟ้าก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรามคำแหง 12 ตั้งแต่ 9.00-16.00 น. วันที่ 12 ก.ย. นี้เท่านั้น

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) สัญญาที่ 2 ช่วงรามคำแหง 12 – หัวหมาก มีความจำเป็นต้องเบี่ยงจราจรบนถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้า 2 ช่องจราจรชิดทางเท้า บริเวณซอยรามคำแหง 10 – 12 เพื่อดำเนินการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้า (Monopole) งานก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรามคำแหง 12 ในวันพุธ ที่ 12 ก.ย. 2561 ระหว่างเวลา 09.00 - 16.00 น. เท่านั้น

ดังนั้น จึงอาจส่งผลให้ช่องจราจรฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกเหลือฝั่งละ 1 ช่องทาง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เส้นทางสามารถเข้า - ออกซอยในบริเวณดังกล่าวได้ตามปกติ  

ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรในช่วงวันเวลาดังกล่าวอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนในระหว่างดำเนินการ ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้


สายสีส้ม.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :