ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ประยุทธ์ ยินดีกับ 'แบม' ปณิตา อดีตนิสิตผู้เปิดโปงกระบวนการโกงเงินคนจน เข้ารับราชการแล้ว พร้อมกำชับ จนท. เร่งดำเนินคดีให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีที่ น.ส.ปณิดา ยศปัญญา หรือ 'แบม' อดีตนิสิตผู้เปิดโปงกระบวนการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ ได้รับการบรรจุเข้ารับราชการที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ปปท.) เขต 4 จ.ขอนแก่น รับผิดชอบพื้นที่ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน 

"นายกฯ ชื่นชมในความกล้าหาญของน้องแบมที่ออกมาเปิดเผยกระบวนการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ จนมีการตรวจสอบและพบมูลความจริง โดยขอให้ยึดมั่นในอุดมการณ์ ศึกษาเรียนรู้ พัฒนาตัวเองและการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติต่อไป"

นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวอีกว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทุกรูปแบบ โดยนายกรัฐมนตรีได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนกรณีทุจริตโครงการเงินสงเคราะห์ผู้ยากไร้และคดีอื่น ๆ ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อลงโทษผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด และรายงานให้สังคมทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: