ไม่พบผลการค้นหา
สมาชิกวง บอดี้สแลม'โต้ข่าว ไม่มีงาน 'ตูน'วิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ทำให้รายได้หาย30ล้านไม่จริง เพราะเป็นช่วงพักงานเพื่อเตรียมออกอัลบั้มใหม่

หลังกระแสวิจารณ์ถึงกรณี “ตูน บอดี้สแลม” หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว จากใต้สุดของประเทศไทยที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่สูงสุดแดนสยามที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อระดมทุน 700 ล้านบาท ไปช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาล กระทบรายได้วงบอดี้สแลมหายไปถึง 30 ล้าน

ในเรื่องนี้ สมาชิกวงบอดี้สแลม ประกอบด้วย “ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก” “ยอด-ธนชัย ตันตระกูล” “ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด” และ “โอม เปล่งขำ” ได้เปิดเผยผ่านรายการ “แฉ” ออกอากาศทางช่องGMM25Thailand

สมาชิกวงบอดี้สแลมทั้ง 4 คน กล่าวว่า รายได้ไม่ได้หายไปถึง 30 ล้านตามที่เป็นข่าวแต่ก็หายไป 3 เดือนจริง โดยทางบอดี้สแลมได้วางแผนช่วงที่ตูนไปวิ่ง ทำอัลบั้มใหม่รอไปด้วย ตอนนี้ก็เสร็จไปได้เยอะแล้ว

ทั้งนี้โดยปกติแล้ว ในช่วง 1 ปี ก็จะมีช่วงพักงานเพื่อเริ่มอัลบั้มใหม่ จึงถือช่วงนี้ได้พักเพื่อเตรียมอัลบั้มด้วย ส่วนการทัวร์คอนเสิร์ต ด้วยอายุทำให้ตอนนี้เฉลี่ยจะรับงานได้มากสุด 17 งานต่อเดือน โดยถ้าเป็นช่วงที่พีคที่สุด 1 เดือนจะรับงานมากสุดถึงเดือนละ 29 งาน ก็เล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดที่ตูนวิ่งมาทั้งหมดแล้ว ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนใต้

อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงบอดี้สแลม บอกว่า ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า ตูนจะทำโครงการนี้ จึงอยากให้ได้ทำตามความตั้งใจให้สำเร็จ แต่ก็เป็นห่วงอยู่เสมอพร้อมไปวิ่งร่วมด้วย โดยระหว่างนี้ เราก็ทำงานในส่วนของเรารอไปก่อน ส่วนหลังจากเสร็จโครงการก้าวคนละก้าวแล้วนั้น ตูนก็จะมีเวลาพักทั้งหมด 6 วัน แล้วจะมีงานแรกในวันสิ้นปี60 และอยากจะขอฝากถึงพี่น้องประชาชนที่เข้ามาให้กำลังใจ ขออย่าดึง ชน เหนี่ยวรั้งพี่ตูน เพราะแค่วิ่งเพียงอย่างเดียวก็เหนื่อยมากแล้ว