ไม่พบผลการค้นหา
'พานทองแท้ ชินวัตร' โพสต์เฟซบุ๊ก ยืนยันเตรียมเข้าพบพนักงานอัยการฯ ฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง 'คดีกรุงไทย' ลั่นพร้อมหนุนพรรคการเมืองยืนข้างประชาธิปไตยเอาชนะการสืบทอดอำนาจ

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อควาผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึงกรณีอัยการคดีพิเศษนัดฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง คดีพิเศษ 25/2560 ที่ถูกกล่าวหาร่วมกับ นางกาญจนาภา และนายวันชัย หงษ์เหิน ในข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน โดยระบุใจความว่า วันพรุ่งนี้ (10 ต.ค. 61) จะเดินทางไปเข้าพบพนักงานอัยการฯด้วยตนเอง แม้ว่าที่ผ่านมาตนจะรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งแตกต่างจากบุคคลอื่นอีกนับร้อยกว่ารายที่ทำธุรกรรมการเงินในลักษณะเดียวกันและกับเงินก้อนเดียวกัน จึงอยากให้สังคมตั้งคำถาม

พร้อมกันนี้นายพานทองแท้ ระบุอีกว่า จะช่วยสนับสนุนทุกองค์กรและทุกพรรคการเมือง ที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อรวมพลังกันเอาชนะการสืบทอดอำนาจ และยืนยันว่าจะทำตามกรอบกฎหมาย 

"ผมบินไปพบพ่อเพื่อบอกกับพ่อว่า ผมกำลังใจเต็มร้อยที่จะสู้ และขอว่าพอกันทีสำหรับการอยู่อย่างหวาดกลัว เฝ้าแต่รอฟังว่าเมื่อไหร่เผด็จการฯจะเริ่มต้นปรองดองอย่างจริงจัง รอว่าเมื่อไหร่จะเลิกหาเรื่อง เอาคดีมาปักนักการเมืองเพื่อต่อรอง ให้ยอมทำนู่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา หลอกลวงคนไทยว่าขอเวลาไม่นาน หลอกให้รอมาจนจะครบ 5 ปีแล้ว ก็ยังให้รอต่อไป

"ลุง...อยากให้ผมไปนัก-ผมก็จะอยู่ ไม่อยากให้ผมไปช่วยหาเสียง-ผมก็จะไปมันทุกจังหวัด ผมจะทำทุกอย่างในกรอบของกฎหมาย เพื่อสนับสนุนทุกองค์กร และทุกพรรคการเมือง ที่อยู่ในฝั่งประชาธิปไตย ให้รวมพลังกันเอาชนะการสืบทอดอำนาจของฝ่ายเผด็จการฯให้ได้..!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง