ไม่พบผลการค้นหา
5 เวทีในวันเดียว! 'เศรษฐา' เล่าหลังหาเสียงอย่างหนักจนเสียงแหบ ตะลุย เช้าจรดค่ำ มุ่งมั่นทำงานเต็มร้อย เผย 2 สัปดาห์ลุยรวดกว่า 20 จังหวัด

วันที่ 2 พ.ค.2566 เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย โพสต์เล่าบรรยากาศการปราศรัยในพื้นที่ต่างจังหวัด คือ จ. สกลนคร และ จ.นครพนม ทั้งหมด 5 เวทีปราศรัย ภายในวันเดียว มีรายละเอียดังนี้ 

5 เวที ที่สกลนคร และนครพนมเมื่อวานนี้ครับ ก่อนอื่นผมต้องขออภัยกับพี่น้องทุกท่านที่มาให้กำลังใจกันในวันนี้ ที่เสียงผมแหบแห้งไป และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งให้กันผ่านทุกช่องทาง

ผมยังไหว และใจยังสู้ต่อครับ เพื่อพี่น้องทุกคน ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ผมยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อปราศรัย และนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้พี่น้องได้รับทราบ แม้ว่าเสียงของผมจะหายไปบ้าง แต่ความตั้งใจ มุ่งมั่นเพื่อพี่น้องทุกคนยังเต็มร้อยครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่เศรษฐา ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เขาลงพื้นที่ทุกวันโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เศรษฐาลงพื้นที่มาแล้วมากกว่า 20 จังหวัด และปราศรัยเกือบ 30 เวที อาทิ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี นครปฐม ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ ขอนแก่น อุดรธานี หนองคาย เลย เพชรบูรณ์ สุโขทัย พังงา ภูเก็ต สงขลา นครศรีธรรมราช ศรีษะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ สกลนคร นครพนม กาญจนบุรี และ กรุงเทพมหานคร