ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าของธุรกิจศาลพระภูมิ 'เพิ่มพูนศิษป์ ศาลพระภูมิ' เผยเคล็ดลับการตลาดแบบใหม่ขายศาลพระภูมิแบบผ่อนได้ ในราคาเริ่มต้น 900 บาท เปิดใจทำธุรกิจแบบคนรุ่นใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

นายณัฐพล เทพวีระ เจ้าของธุรกิจขายศาลพระภูมิ จ.ราชบุรี และเจ้าของเพจขายศาลพระภูมิ "เพิ่มพูนศิษป์ ศาลพระภูมิ" เปิดเผยกับทีมข่าว 'วอยซ์ ออนไลน์' ถึงกลยุทธ์การขายศาลพระภูมิแบบผ่อนชำระ เริ่มต้นเพียง 900 บาท แถมดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ว่าเป็นการทำธุรกิจแบบคนรุ่นใหม่ เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถมีศาลพระภูมิไปตั้งบูชาตามบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อนที่กว่าจะซื้อได้แต่ละที ต้องเดินทางไปที่ร้านเท่านั้น ประกอบกับช่วงเวลานี้ที่เศรษฐกิจไม่ดี หลายคนจึงต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงเริ่มคิดทำการตลาดขายศาลพระภูมิแบบผ่อนชำระตั้งแต่ต้นปี (2561) และกระแสตอบรับดีเกินคาด มีชาวราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียงติดต่อซื้อจำนวนมาก 

โดยนายณัฐพล กล่าวว่า ลูกค้าของร้านไม่ได้มีแค่ชาวราชบุรีเท่านั้น ยังมีชาว กทม. และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศติดต่อซื้อศาลพระภูมิ ซึ่งทางร้านมีบริการส่งให้ถึงที่อีกด้วย เคยไปส่งลูกค้าไกลสุดคือ จ.สกลนคร

สำหรับราคาศาลพระภูมิของทางร้านมีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสนบาท อยู่ที่ความสนใจของลูกค้าว่าต้องการแบบไหน 


n.jpg

จุดเด่นของศาลพระภูมิอีกข้อ นายณัฐพลบอกคือ "ลูกค้าร้อยละ 80-90 ที่ตั้งศาลพระภูมิของทางร้านไปถูกหวยตลอด" อีกทั้งช่องทางการติดต่อกับทางร้านมีตั้งแต่อินบ็อกเฟซบุ๊ก, แอปพลิเคชันไลน์ (LINE) และโทรศัพท์ติดต่อ 091-416-6564