ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงเบอร์ลิน แถลงพบสิ่งของเครื่องใช้กว่า 100 ชิ้นที่เป็นของจอห์น เลนนอน หนึ่งในสมาชิกวงสี่เต่าทองที่ถูกขโมยไปจากโยโกะ โอโนะ เมื่อปี 2549

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี แถลงเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่าได้จับกุมชายวัย 58 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 พ.ย.60) ต้องสงสัยคดีฉ้อโกง และขโมยทรัพย์สิน โดยของกลางที่รวบรวมมาได้กว่า 100 ชิ้นที่เป็นของจอห์น เลนนอน อดีตสมาชิกวงสี่เต่าทอง เดอะ บีเทิลส์ (The Beatles) ที่ถูกขโมยไปจากบ้านพักของโยโกะ โอโนะ ภรรยาหม้ายของเขา ในนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ เมื่อปี 2549 

Germany John Lennon_Rata.jpg
สมุดบันทึกของจอห์น เลนนอน

ทรัพย์สินของจอห์น เลนนอนที่ถูกขโมยไปบางส่วน เช่น ตลับใส่บุหรี่ แว่นตาทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ ต้นฉบับใบสั่งยาเมื่อปี 2521 และบันทึกเสียงต้นฉบับการแสดงคอนเสิร์ตของวงเดอะ บีเทิลส์ ที่ฮอลลีวูด โบลว์ ในปี 2508 

Germany John Lennon_Rata (2).jpg
ต้นฉบับบันทึกการแสดงสดของวงเดอะ บีเทิลส์ ปี 2508
CORRECTION Germany Jo_Rata (1).jpg
แว่นตาทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ของจอห์น เลนนอน และใบสั่งยาจากแพทย์
Germany John Lennon_Rata (1).jpg
ตลับใส่บุหรี่

โดยทางโยโกะ โอโนะ ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบอร์ลินว่าสิ่งของทั้งหมดนั้นเป็นของจริง หลังจากได้เห็นและสัมผัสของเหล่านั้น

ส่วนสาเหตุที่ของใช้ของจอห์น เลนนอนได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเมื่อหลายเดือนก่อนมีสำนักประมูลแห่งหนึ่งล้มละลาย และสิ่งของบางอย่างถูกยึดไว้โดยตำรวจ ในขณะที่สิ่งของทั้งหมดถูกพบภายในรถของผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ยังมีผู้ต้องสงสัยรายที่สองที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว ระบุได้ว่าอยู่ในประเทศตุรกี