ไม่พบผลการค้นหา
ตูน บอดี้สแลม และครอบครัว ร่วมงานพิธีเปิด 'ถนนอาทิวราห์' นอกจากนี้ทางจังหวัดสุพรรณบุรียังจัดกิจกรรมสงกรานต์ มีอุโมงค์น้ำยาว 500 เมตร ให้ประชาชนได้เล่นด้วย

จังหวัดสุพรรณบุรี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี นายอาทิวรา คงมาลัย ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ร่วมด้วยครอบครัวคงมาลัย และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว และ ข้าราชการ พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมพิธีเปิด "ถนนอาทิวราห์" ซึ่งเป็นชื่อจริงของตูน บอดี้สแลม บริเวณถนนเณรแก้วฝั่งติดใต้ ทางเข้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซึ่งทางจังหวัดได้ติดตั้งป้ายชื่อถนนเอาไว้


13-4-2561 15-20-26.jpg


โดย ตูนได้กล่าวหลังพิธีเปิดถนนว่า "ขอขอบคุณ พี่น้องชาวสุพรรณบุรี และพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ได้ร่วมบริจาคเข้าโครงการก้าวคนละก้าว และต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร แพทย์ พยาบาล ทุกคนทั่วประเทศ ที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่ได้มีเวลาพัก และต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ จังหวัดสุพรรณบุรี ยังได้กำหนดจัดสถานที่ให้เล่นน้ำสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2561 ณ ถนนอาทิวราห์ คูเมืองเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ทางไปห้างโรบินสันด้านหลัง ตั้งแต่เวลา 13.00 -18.00 น. ภายใต้แนวคิด "สงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ชีวาปลอดภัย" โดยตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ขอให้ประชาชนที่จะเข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตามคำแนะนำ ด้วยการพกบัตรประชาชน ไม่นำอาวุธเข้าพื้นที่ ไม่ดื่มและพกพาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดตั้งด่านความมั่นคง เพื่อให้บริการและดูแลความปลอดภัยประชาชน ในห้วงเวลาดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง


13-4-2561 15-25-00.jpg

ปีที่ผ่านมาทางจังหวัดได้จัดโซนนิ่งให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้มาเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ถนนคันคลองคูเมืองฝั่งทิศใต้ แต่ในปีนี้ทางจังหวัดได้จัดโซนนิ่งให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนอาทิวราห์ ซึ่งทางจังหวัดได้ให้ผู้เกี่ยวข้องมาปรับสภาพน้ำในคลองส่งน้ำให้มีความใสสะอาด เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไว้ให้ประชาชนได้เล่นสงกรานต์ก่อนหน้านี้แล้ว  

นอกจากนี้ยังมีอุโมงค์ยาวกว่า 500 เมตรไว้ให้ประชาชนได้เล่นกัน ซึ่งมีการแสดง การละเล่นต่าง ๆ มากมาย สำหรับค่ำคืนวันที่ 13 เม.ย. งานเริ่มตั้งแต่ 19.00 น. จะมีการประกวดเทพีสงกรานต์ รวมทั้งมีร้านอาหารคาวหวานรสเด็ดจากทั่วจังหวัดมาจำหน่ายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเล่นสงกรานต์