ไม่พบผลการค้นหา
'เปิ้ล - อัสราภา เสนาเมือง' ภรรยาโค้ช 'ซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง' โพสต์ห่วงใย นายวิชัย เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ กรณีข่าวเฮเลคอปเตอร์ตก หลังร่วมชมการแข่งขันนัดเดียวกัน ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

จากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ตกที่ลานจอดรถใกล้กับสนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ภายหลังการแข่งขันระหว่างทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งนัดนี้เลสเตอร์เป็นทีมเหย้า ของคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีรายงานว่าเจ้าตัวอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวหรือไม่

ด้านคนในแวดวงกีฬา ซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย ได้เดินทางไปที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม ประเทศอังกฤษ เพื่อพาเยาวชนไปทำกิจกรรม รวมถึงร่วมชมการแข่งขันของนัดนี้ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในสนามระหว่างทำกิจกรรม ขณะที่แฟนๆ ก็ได้คอมเมนต์สอบถามถึงความปลอดภัยของซิโก้ว่าเป็นอย่างไร และขอให้ทุกคนปลอดภัย แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากซิโก้

ig ซิโก้ (แก้).jpg


ในขณะที่ภรรยาของซิโก้ เปิ้ล – อัสราภา เสนาเมือง ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเมื่อคืนนี้ (27 ต.ค.) ระบุถึงความห่วงใยที่มีต่อนายวิชัย หลังเกิดเหตุ และอัพเดทว่าทั้งซิโก้และเด็กๆ ทุกคนปลอดภัย ข้อความว่า “Staff เราทุกคนนั่งรอฟังข่าว รวมกันอยู่ที่โรงแรมหลังส่งน้องๆเข้าห้องนอน ไม่ว่าอย่างไรพวกเราอยู่รวมร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวท่านประธานนะคะ #ขอให้ไม่เป็นจริง #ขอให้เป็นเครื่องเปล่า”

ig เมียซิโก้ (แก้).jpg


ด้านคนในวงการบันเทิง นักแสดงชื่อดัง พระเอก เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ อีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ก็ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว ขอให้มีข่าวดีในข่าวร้าย

ส่วนนักแสดงสาว โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ก็ได้รีทวีตข้อความทวิตเตอร์ของสโมสร Leicester City รอฟังคำแถลงการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: