ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊ก 'ประยุทธ์' โพสต์ข้อความขอบคุณทุกความคิดเห็นที่สนใจเพจของตนเอง ชี้ส่วนใหญ่เขียนเอาสนุก มีชอบ - ไม่ชอบ ย้ำเปิดเพจต้องการทราบปัญหาของประชาชน หาแนวทางให้เจ้าหน้าที่ลงไปแก้ปัญหา

เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กทางการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุดว่า "ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจในการที่ผมเปิดเฟซบุ๊ก เห็นคนเขียนมาหามากมาย ผมดูแล้วส่วนใหญ่จะมาเขียนเอาสนุก ทั้งชอบทั้งไม่ชอบ เป็นเรื่องปกติ ผมเปิดเฟซบุ๊กเพราะต้องการทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน ผมจะได้หาแนวทางให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปดูและแก้ปัญหา ตอนนี้หากใครมีปัญหา หรือข้อแนะนำอะไรลองเข้าเว็บไซต์ของผม ผมมีทีมงานช่วยเอาข้อมูลมาให้ผมดูโดยตรง อาจจะตอบช้าบ้าง แต่ยังไงผมก็จะพยายามติดตามอ่านให้ได้มากที่สุดครับ www.prayutchan-o-cha.com"

โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 ต.ค. พร้อมระบุว่า "หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรงครับ"

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. มีผู้เข้ามากดไลค์เพจดังกล่าวแล้ว 85,611 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง