ไม่พบผลการค้นหา
Celine Dion นักร้องหญิงชื่อก้องโลกเจ้าของบทเพลงดังมากมายอย่าง My Heart Will Go On พร้อมแล้วที่จะเดินทางมามอบความสุขให้กับแฟนๆชาวไทย และนี่คือครั้งแรกของการมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยของเธอ!

BEC-TERO ENTERTAINMENT ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆของนักร้องหญิงชื่อดังอย่าง Celine Dion ว่าเธอพร้อมแล้วที่จะเดินทางมามอบความสุข ขับกล่อมบทเพลงเพราะๆมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนชาวไทยเพื่อเป็นการชดเชยช่วงเวลาแห่งการรอคอยอันแสนนานไปด้วยกัน โดยเธอยังกล่าวในวิดีโอทักทายแฟนๆชาวไทยไว้อย่างน่ารักว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าต้องรอนานขนาดนี้กว่าจะได้พบกัน"

Celine Dion เตรียมขนเอาบทเพลงในตำนานมากมายมาเพื่อแฟนๆชาวไทย ทั้ง “My Heart Will Go On” เพลงประกอบภาพยนตร์ไททานิก รวมไปถึง “All By Myself”, “Beauty And The Beast”, “That’s The Way It Is”, “Because You Loved Me”, “A New Day Has Come”, “I Surrender” และอีกมากมาย

เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปสัมผัสประสบการณ์กับเธอได้ในคอนเสิร์ต “CELINE DION LIVE 2018 IN BANGKOK” วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 หรือออนไลน์ ที่ www.thaiticketmajor.com


โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ
พิธีกร - ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ
39Article
1Video
3Blog