ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าววอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560

'ประยุทธ์' ขอความเชื่อมั่น ปรับครม.ใหม่การบริหารมีประสิทธิภาพ

นายกรัฐมนตรี ระบุการปรับคณะรัฐมนตรี ขอให้เชื่อมั่นว่ารัฐบาลสามารถบริหารประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปในทิศทางที่ไว้วางตามโรดแมป โดยการปรับ ครม.ครั้งนี้ ไม่ได้เน้นด้านใดเป็นพิเศษ แต่จะเน้นในทุกด้านตามคลาสเตอร์ที่วางไว้ อาทิ ด้านเศรษฐกิจ สังคม กฎหมาย และความมั่นคง เป็นต้น แต่ที่สำคัญ การทำงานของ ครม.ครั้งนี้จะรวดเร็ว ฉับไว ทันต่อเหตุการณ์ และประสบความสำเร็จตามกรอบเวลาที่วางไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ คาดหวัง

รวบครูจอมทรัพย์ - ฝากขังสับ วาปี

ตำรวจนครพนม นำกำลังกว่า 10 นายเข้าควบคุมตัวนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ที่บ้านพักในตำบลด่านม่วงคำ อำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร หลังศาลนครพนมอนุมัติหมายจับนางจอมทรัพย์ และนายสุริยา นวลเจริญ หรือครูอ๋อง ในฐานความผิด“ ร่วมกันนำสืบ หรือแสดงหลักฐานอันเป็นเท็จในข้อสำคัญแห่งคดี ในการพิจารณาคดีอาญา และซ่องโจร ”ในคดีที่เกี่ยวกับขบวนการรับผิดแทน หลังการควบคุมตัว นางจอมทรัพย์ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

ช่วง 'ช้อปช่วยชาติ' ราคาสินค้าสูงกว่าปกติ

กรุงเทพโพลล์ เผยผลสำรวจประชาชนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมซื้อสินค้าและบริการเท่าเดิมถึงแม้ว่าช่วงนี้รัฐบาลจะออกมาตรการ“ช้อปช่วยชาติ” โดยต้องการให้รัฐดูแลห้างร้านที่เข้าร่วมโครงการไม่ให้ขายสินค้าราคาแพงกว่าช่วงปกติ เชื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้ในระดับ “ปานกลาง”และยังคงมองว่าผู้ที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดจากมาตรการนี้คือ เอกชน ห้างสรรพสินค้า ร้านที่จำหน่ายสินค้าและบริการ

'เพื่อไทย' ถอดบทเรียน 9 ปีพันธมิตรฯ ยึดสนามบิน 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุในโอกาสครบรอบ 9 ปี กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิไตยชุมนุมยึดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมืองว่า สังคมไทยต้องร่วมกันถอดบทเรียนเพื่อไม่ให้มีการใช้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมายกลับมาสร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติอีก แม้แต่แกนนำพันธมิตรก็ต้องชดใช้ค่าเสียหายกว่า 522 ล้าบาท