ไม่พบผลการค้นหา
'ลูกแม่รำเพย' ออกอาการเซ็ง โดน 'อินทรีแดง' เบียดแบ่งแต้มในนาทีสุดท้าย เสมอ 1-1 นัดประเดิมสนามฟุตบอลจตุรมิตร สามัคคี ครั้งที่ 28

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตร สามัคคี ครั้งที่ 28 ที่สนามศุภชลาศัย นัดประเดิมสนาม คู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง "อินทรีแดง" อัสสัมชัญ ที่มีดีกรีแชมป์ 3 สมัยและแชมป์ร่วมอีก 4 สมัย พบกับ "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ที่เคยเป็นแชมป์รายการนี้ 1 สมัยและแชมป์ร่วม 2 สมัย

เกมนี้ "อินทรีแดง"นำทัพมาโดยกัปตันทีมอดีตศูนย์หน้าเยาวชน U-15 ทีมชาติไทยอย่าง พิทักษ์ ภาภิรมย์ รวมถึง ปรัชญา เกตุทิพย์ แข้งนักเรียนไทย U-18 ขณะที่ "ลูกแม่รำเพย" นำทัพโดยกัปตันทีมตัวเก่งดีกรี U-19 ทีมชาติไทยอย่างคีรอน อ้อนชัยภูมิ , ภาคภูมิ มากเอี่ยม และอินรอน หะยียูโซะ

ออกสตาร์ทเริ่มเกมทั้งสองทีมเล่นกันด้วยความยากลำบากเนื่องจากก่อนการแข่งขันมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

นาทีที่ 20 เป็นอัสสัมชัญ ที่ได้ลุ้นนำก่อนจากจังหวะที่ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ลองส่องไกลจากหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 36 เทพศิรินทร์ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ คีรอน โยนบอลจากฟรีคิกริมเส้นเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น นฤทธิ์ โคกสีทา ที่ขึ้นโหม่งบอลเสียบเสาสองเข้าไป เป็นประตูให้เทพศิรินทร์ ออกนำ 1-0 

แต่ทว่าหลังจากที่อัสสัมชัญ เสียประตูไปก่อนก็พยายามโหมบุกมากขึ้น หวังทวงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถหาช่องเจาะเข้าไปทำประตู ก่อนหมดครึ่งแรก เทพศิรินทร์ นำอัสสัมชัญ อยู่ที่ 1-0 


_F020174.JPG


ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 อินทรีแดงเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ ปรัชญา เกตุทิตย์ ทิ่มบอลขึ้นมาทางขวาให้กับ ศุภกิจ สุภาพ ตวัดมาเสาสองก่อนที่ ปรัชญา เกตุทิตย์ วิ่งมาเอาบอลและแต่งบอล 1 จังหวะก่อนจะบรรจงซัดบอลเน้นๆ หลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย 

ถัดมาในนาทีที่ 68 อัสสัมชัญ เกือบที่จะตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ นฤนาท บัวละคร ซัดบอลเรียดหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 83 เทพศิรินทร์ เกือบได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ โยธิน พืชหมอ พลิกหลบเข้ากลาง ก่อนพยายามแปเรียดยัดเสาแรก แต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเทพศิรินทร์ แต่ในช่วงทดเวลาออกไป 5 นาที ซึ่งเป็นนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลา อัสสัมชัญ มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะทำเกมบุกขึ้นมาทางฝั่งซ้าย และบอลชุลมุนอยู่ในกรอบเขตโทษก่อนที่จะเป็น ปรัชญา เกตุทิตย์ ที่วิ่งเข้ามาแปบอลเสียบเสาเข้าประตูไม่เหลือ  

ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมนี้ทั้งสองทีมเสมอกันไปสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดยแมนออฟเดอะแมตช์ ตกเป็นของ คีรอน อ้อนชัยภูมิ (เทพศิรินทร์)


_F020016.JPG