ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้า ทษช. อ้อนคนพิษณุโลกเลือกผู้สมัครของพรรคเปลี่ยนแปลง จ.พิษณุโลก ด้านประธานยุทธศาสต์พรรค รับฟื้นโครงการจำนำข้าวยาก แต่ขอกลับไปดูข้อกฎหมายก่อน

ที่ จ.พิษณุโลก ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ให้สัมภาษณ์หลังร่วมรับฟังปัญหาเกษตกร ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ชาวนาเพื่อนำไปจัดทำเป็นนโยบายที่ตลาดร่วมใจ โดยระบุว่า พรรค ทษช.จะนำไปจัดทำเป็นนโยบายหลังรับฟังปัญหาจากพี่น้องเกษตร ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ ส่วนการลงพื้นที่แนะนำตัวนายบวรเดช หล้าแหล่ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งต้องลงแข่งกับ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม จากพรรคประชาธิปัตย์นั้น แม้เดิมทีจะไม่ค่อยมั่นใจแต่ยอมรับว่าจากการลงพื้นที่ของทษช. ใน2 วันได้เห็นสายตาประชาชนแม้คำพูด และสายตาโกหกกันได้แต่ความรู้สึกโกหกกันไม่ได้ ตนเชื่อว่าคนจ.พิษณุโลกต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง และเชื่อว่าผู้สมัครของ ทษช.ที่เป็นคนรุ่นใหม่จะเป็นความหวังของ จ.พิษณุโลกได้ เพราะ จ.พิษณุโลกมีศักยภาพ แต่ยังขาดการพัฒนาในทิศทางที่ชัดเจน ยืนยัน ทษช.จะทำให้จ.พิษณุโลกสร้างชื่อเสียง และขับเคลื่อนปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศได้

ด้านนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ ทษช. ย้ำว่า ทษช.จะเร่งจัดทำนโยบายในเรื่องที่ประชาชนเดือดร้อนโดยจะดูทั้งจ้อกฎหมายและรัฐธรรมนูญเพื่อหาทางแก้ปัญหาให้ประชาชน ส่วนโครงการจำนำข้าวนั้น ทษช.จะนำไปพิจารณา แต่จะทำโครงการจำนำข้าวเหมือนก่อนรัฐประหารคงเป็นเรื่องจำกัด ดังนั้นต้องดูมาตรการอื่นว่าจะทำได้หรือไม่ แต่ ทษช.จะทำให้เกษตรกรมีชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้