ไม่พบผลการค้นหา
‘ชัยชนะ’ รองเลขาฯ ปชป. ขอพรรคการเมืองเลิกปล่อยข่าว ผู้สมัคร ส.ส. ปชป.ย้ายพรรค ชี้เป็นเรื่องไม่สร้างสรรค์ ส่วนทิศทาง ‘สาธิต’ รองหัวหน้าพรรคฯ ย้ายพรรคหรือไม่ อยู่ที่เจ้าตัวแถลง 20 ก.พ. นี้

วันที่ 8 ก.พ. 2566 ที่อาคารรัฐสภา ก่อนการประชุมร่วมกันของรัฐสภาครั้งที่ 9 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่สอง) เป็นพิเศษ เพื่อพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. …. ชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีการปล่อยข่าวว่าจะมีผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ของทางภาคใต้จะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น โดยยืนยันว่า ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ภาคใต้จะยังคงเป็นผู้สมัครของพรรคเช่นเดิม พร้อมขอให้บรรดาพรรคการเมืองต่างๆ หยุดการปล่อยข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ ควรทำหน้าที่ในการพัฒนาประเทศเพื่อประชาชนมากกว่า 

นอกจากนี้ ชัยชนะ ยังกล่าวอีกว่า ในวันที่ 11-12 ก.พ. นี้ พรรคประชาธิปัตย์จะมีการจัดสัมมนาที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมี จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรค และเฉลิมชัย ศรีอ่อน ในฐานะเลขาธิการพรรค จะเป็นประธานในการสัมมนาเพื่อมอบนโยบาย และแนะแนวทางให้กับผู้สมัคร ส.ส. เพื่อจะได้เข้าใจในแนวทางปฏิบัติ และสามารถทำงานให้กับประชาชนได้ตรงเป้าหมาย 

สำหรับกรณีกระแสข่าวของ สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคจะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น นายชัยชนะ ระบุว่า จากการพูดคุยกับนายสาธิต ได้รับคำยืนยันว่าปัจจุบันนี้ยังคงอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนวันที่ 20 ก.พ. นี้ก็เป็นเรื่องของ สาธิต ที่จะแถลงความชัดเจนของตัวเอง