ไม่พบผลการค้นหา
'ศรัณย์ ทิมสุวรรณ' ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 2 เกือบวูบบนเวทีปราศรัยขณะยืนเคียงข้างคุณหญิงสุดารัตน์ ทีมงานต้องวิ่งขึ้นบนเวทีต้องพักบนเวทีให้น้ำแดงพร้อมช่วยกันพัดให้หายหน้ามืด โดยคุณหญิงสุดารัตน์ขอให้ประชาชนช่วยเลือกนายศรัณย์ที่ลงสู้กับเปล่งมณี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธาน ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เดินทางมาปราศรัยที่บริเวณหลังปั๊ม ปตท. อ.หนองหิน จ.เลย เพื่อช่วยนายศรัณย์ ทิมสุวรรณ หรือเอิร์ธ ผู้สมัคร ส.ส.เลย หนองคาย เขต 2 ซึ่งลงเลือกตั้งสู้กับนางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย ที่ไปลงสมัคร ส.ส.เลย ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ

โดยระหว่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ กำลังปราศรัยประเด็นเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน ซึ่งนายศรัณย์ ซึ่งยืนข้างคุณหญิงสุดารัตน์บนเวที ได้เกิดอาการหน้ามืดและเหงื่อได้ไหลออกมาที่ใบหน้าเป็นจำนวนมาก เพราะอากาศร้อนจัด จนยืนตัวเอนไปเอนมาเกือบจะล้มลง ทำให้ประชาชนที่นั่งฟังการปราศรัยหน้าเวที ตะโกนบอกคุณหญิงสุดารัตน์ ว่านายศรัณย์กำลังจะวูบ

เพื่อไทย.jpg
  • นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เลย หนองคาย เขต 2

ทำให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้บอกให้นางนันทนา ทิมสุวรรณ มารดานายศรัณย์ที่ยืนอยู่ข้างๆ ด้วยกัน ให้ไปดูแลนายศรัณย์โดยให้นั่งพักก่อน เพราะนายศรัณย์ไม่ได้ทานอาหารมาก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ทีมงานของนายศรัณย์ได้วิ่งขึ้นมาช่วยพัดและส่งน้ำแดงให้นายศรัณย์ดื่มเพื่อบรรเทาอาการหน้ามืดเป็นเวลากว่า 10 นาที จึงลุกขึ้นมายืนข้างคุณหญิงสุดารัตน์ในช่วงท้ายของการปราศรัย

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขอให้ประชาชนช่วยเลือกนายศรัณย์ให้ชนะในการเลือกตั้ง โดยขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้ได้คะแนนไม่ต่ำกว่า 70,000 คะแนน โดยเลือกให้ชนะท่วมท้นเสียงของ ส.ว. 250 คน และเลือกให้ตนเองได้เข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรีผลักดันมาตรการเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชนพ้นจากความทุกข์

สุดารัตน์.jpg
  • คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ บนเวทีปราศรัย จ.เลย