ไม่พบผลการค้นหา
ชาวชัยนาทแห่ฟังปราศรัย ทษช. แกนนำชวนประชาชน เปลี่ยนรัฐบาลผ่านบัตรเลือกตั้ง 'จาตุรนต์-ณัฐวุฒิ' เย้ยรัฐบาล คสช. คิดไม่ได้ ทำไม่เป็น มัวแต่ลอกนโยบายไทยรักไทย

พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยมีประชาชนใน อ.สรรคบุรีและอำเภอใกล้เคียงกว่า 2,000 คน ให้การต้อนรับและมารับฟังการปราศรัย 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ สัญญาบนเวทีกับชาวชัยนาทว่า พรรคไทยรักษาชาติจะเข้าไปแก้ไขปัญหาของประเทศและจะแก้ไขให้ได้ โดยเฉพาะการไม่ทอดทิ้งเกษตรกร ซึ่งกว่า 4 ปีที่ผ่านมา รัฐบาล คสช.ไม่สามารถแก้ไขปัญหาปากท้องได้ เพราะคิดไม่ได้ ทำไม่เป็น แก้ปัญหาด้วยการนำเงินที่เป็นภาษีของประชาชน มาแจกให้กับประชาชน ซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ 

นายจาตุรนต์ ยังปราศรัยขอคะแนนเสียงจากชาวชัยนาทให้ร่วมกันเปลี่ยนรัฐบาล เปลี่ยนประเทศไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า ซึ่งวิธีการเปลี่ยนรัฐบาลโดยที่ไม่ต้องใช้ปืนหรือรถถังคือการเข้าคูหาในวันที่ 24 มี.ค.นี้ 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เรียกร้องให้พรรคพลังประชารัฐให้เกียรติประชาชน อย่าดูถูกประชาชนด้วยการสร้างละครฉากใหญ่ เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาลกับการไปสู่ขอ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาของแกนนำพรรคพลังประชารัฐ เพราะประชาชนรู้ทันหมดแล้ว ขณะที่เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นส่วนสำคัญในการสืบทอดอำนาจของ คสช.

นายณัฐวุฒิ ยังเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์จะไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน จึงเชิญชวนคนชัยนาทมาร่วมกันใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ออกจากตำแหน่งให้ได้ ส่วนการทำงานของรัฐบาลในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาพิสูจน์ได้ดีถึงความไร้ฝีมือ เพราะพยายามลอกเลียนแบบนโยบายของพรรคไทยรักไทย โดยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ มือเศรษฐกิจของรัฐบาลเป็นเพียง”เด็กห่อยาของนายห้าง” ต่างจาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็น “นายห้างตราใบห่อ” ตัวจริง

ด้าน นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรคไทยรักษาชาติ ตั้งคำถามถึงการแจกบัตรคนจนของรัฐบาลปัจจุบัน ที่ดำเนินการในช่วงนี้ทั้งที่เป็นรัฐบาลมาเกือบ 5 ปีแต่กลับไม่เคยดำเนินการ พร้อมกับเน้นย้ำว่า พรรคไทยรักษาชาติจะสานต่อและต่อยอดนโยบายพรรคไทยรักไทย คืนรอยยิ้มและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย

โดยในตอนท้ายนายแพทย์เหวง โตจิราการ คณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เรียกร้องให้คนชัยนาทร่วมกันใช้ปากกาขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ในวันที่ 24 มี.ค.นี้