ไม่พบผลการค้นหา
13 ปี 'วอยซ์ ทีวี' ผู้บริหารนำทีมคณะพนักงานทำบุญครบรอบ นำร่องปลูกต้นไม้ '1,390 ต้น' ตามคำท้าผู้ว่าฯ 'ชัชชาติ' โผล่ร่วมอวยพร ระบุ วอยซ์มีจุดยืนมั่นคงในประชาธิปไตย

เวลา 08.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2565 ที่วอยซ์ ทีวี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการจัดกิจกรรมพิธีทำบุญ ครบรอบ 13 ปี การออกอากาศ โดยมีคณะผู้บริหาร นำโดย เมฆินทร์ เพ็ชรพลาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด และฤทธิกร มหาคชาภรณ์ รวมทั้งพิธีกรรายการ นำโดย หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล, ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์, ลักขณา ปันวิชัย, ธีรัตถ์ รัตนเสวี, วีรนันต์ กัณหา และขัตติยา สวัสดิผล พร้อมด้วยคณะพนักงาน 

โดยกิจกรรมในวันนี้ได้มีการทำบุญ ไหว้ศาลพระภูมิเพื่อความเป็นศิริมงคล ก่อนที่จะมีการทำบุญเลี้ยงพระ และรับประทานอาหารร่วมกัน ณ Voice Space พร้อมทั้งจับฉลากของขวัญให้กับพนักงาน 

ขณะที่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาแสดงความยินดี และร่วมปลูกต้นไม้ โดยเพิ่มจาก 1,000 ต้น เป็น 1,390 ต้น เนื่องจากเลข 13 คือ 13 ปีของวอยซ์ ทีวี และเลข 90 คือ 90 ปีประชาธิปไตย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต้นไม้ต้นแรกที่ปักลงดิน บริเวณลานจอดรถ บริษัท วอยซ์ ทีวี คือต้นชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นต้นที่ถูกฝังราก กลบดิน และรดน้ำโดย ชัชชาติ อีกด้วย 

ด้าน ชัชชาติ กล่าวอวยพรให้กับวอยซ์ ทีวี ว่า วอยซ์ ทีวี เป็นสื่อที่นำเสนอด้านการเมือง และมีจุดยืนที่มั่นคงในประชาธิปไตย ยืนหยัดมาได้ 13 ปี ไม่ธรรมดา สื่อไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ต้องปรับตัวให้เร็ว 

"ทุกคนต้องเปลี่ยนรูปแบบในการสื่อสาร ขอให้วอยซ์ ทีวี เป็นสื่อที่สามารถปรับตัวเข้าดับยุคสมัย ความต้องการของประชาชนได้ และตอบสนองข่าวสารต่างๆ ที่อยู่บนข้อเท็จจริง" ชัชชาติ กล่าว