ไม่พบผลการค้นหา
อีมินโฮ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ และบริษัทต้นสังกัด MYM Entertainment ร่วมบริจาคเงิน 300 ล้านวอน (ราว 7.8 ล้านบาท) ให้องค์กรต่างๆ ในเกาหลีใต้ เพื่อสนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สำนักข่าวในเกาหลีใต้ รายงานว่า วันที่ 2 มี.ค.2563 อีมินโฮ นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และต้นสังกัด MYM Entertainment บริจาคเงิน 300 ล้านวอน หรือประมาณ 7.8 ล้านบาท ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผ่านองค์กร PROMIZ ซึ่งเป็นองค์กรที่เปิดรับเงินบริจาคเพื่อสังคมของ อีมินโฮ ที่ได้มีส่วนช่วยในโครงการเพื่อสังคมมากมายทั้งการบริจาคเพื่อรักษาแหล่งน้ำ เด็ก และสัตว์ เพื่อนำผลกำไรไปช่วยการกุศลต่างๆ โดยเงินดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปยัง 8 องค์กรการกุศล อาทิ สมาคมบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ, องค์กรเซฟเดอะชิลเดรน, มูลนิธิเด็กกรีนอัมเบรลลา และสมาคมเด็กเกาหลี โดยเงินบริจาคจะถูกนำไปซื้อผลิตภัณฑ์ยาฆ่าเชื้อสำหรับผู้ที่ติดเชื้อและเข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 รวมถึงปกป้องเด็กๆ ที่มีภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ทั้งที่ แดกู และ คย็องบก ที่กำลังมีการระบาดของโรคดังกล่าว

ทั้งนี้ องค์กร PROMIZ กล่าวว่า “เราตัดสินใจบริจาคด้วยความหวังว่าจะป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อในชุมชนและปกป้องเด็กที่มีภูมิคุ้มกันอ่อนแอ และหวังว่าเด็ก ๆ จะมีสุขภาพดีและเอาชนะวิกฤติโควิด-19 รวมทั้ง รู้สึกเสียใจที่ได้ยินว่าสถาบันการแพทย์ทั่วประเทศกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นสำหรับการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันแล้ว”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#이민호 #더킹영원의군주 #이곤 ㅡ 📢이민호 x 프로미즈 x 미노즈, '코로나19' 확산방지 위해 #기부행렬 ㅡ ✔사회복지공동모금회, 국제구호개발 NGO 굿네이버스, 희망브리지 전국 재해구호협회, 세이브더칠드런, 초록우산어린이재단 외 한국 아동협회 3곳을 포함한 총 8개의 기부기관에 3억 원 기부! . ✔공식 팬클럽 MINOZ에서도 저소득층 피해 극복에 도움을 주기 위해 쌀 7.5톤을 기부! . 소중한 기부금은 대구, 경북을 비롯해 전국에서 도움이 필요한 저소득층, 면역취약계층 아동 및 코로나19 치료를 위해 고생하시는 의료진을 위해 쓰일 예정입니다🥰 . 늘 선행에 앞장서는 우리의 #기부요정 #이민호 배우, 그리고 프로미즈와 함께해주시는 여러분! 정말 고맙습니다💕 #기부천사 #남몰래선행 #완벽하곤 #미노즈사랑꾼 #이보다_더_완벽할_수_없곤 #LEEMINHO #mym #mymentertainment . . 📢Lee Mi Ho x PROMIZ x Minoz, Donation to prevent spread of 'corona19' - ✔Community Chest of Korea, International Relief and Development NGO Good Neighbors, Hope Bridge Korea Disaster Relief Association, Save the Children, Child Fund Korea and three other children's associations, donated 300 million won! . ✔Official fan club MINOZ also donated 7.5 tons of rice to help the low-income families to overcome the damage. The donations will be used for vulnerable children from low-income families and medical staff who are struggling for Corona 19 treatment across the country, including Daegu and North Gyeongsang Province.🥰 . Our #donation_fairy #actor_LeeMinHo, who always leads in good deeds, and thanks to all of you who are with PROMIZ💕

โพสต์ที่แชร์โดย MYM엔터테인먼트 (@myment_official) เมื่อ

ขณะที่ กลุ่มแฟนคลับของลีมินโฮ ที่มีชื่อเรียกว่า MINOZ ได้บริจาคข้าว จำนวน 7.5 ตัน เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 โดยข้าว ดังกล่าว จะถูกส่งไปยังครอบครัวที่มีเด็กและคนหนุ่มสาวที่อยู่ในพื้นที่ขาดแคลน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อีมินโฮ และองค์กร PROMIZ ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้น ได้ทำการกุศล ซึ่งองค์กร PROMIZ ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2557

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ยังมีการเผยแพร่ข้อมูลการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในเกาหลีใต้ โดยในเฟซบุ๊ก 한국에서 뭐하지? มาเกาหลี ทำอะไรดีน้า? มีการเล่าถึงมาตการในเกาหลีใต้ ว่ารัฐบาลทำการแจกหน้ากากอนามัยถึงบ้าน

อ้างอิงข้อมูล : naver