ไม่พบผลการค้นหา
สำนักข่าวในเกาหลีใต้ รายงานพระเอกสุดฮอต โซจีซอบ ออกเดท กับผู้ประกาศข่าวสาว โจอึนจอง โดยทั้งคู่พบรักกันเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังฝ่ายชายไปออกรายการโปรโมทหนังเรื่อง "Be With You"

ต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค (51K) ของ โซจีซอบ ยืนยันความสัมพันธ์ ของพระเอกหนุ่ม กับผู้ประกาศข่าวสาว โจอึนจอง หลังเช้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาว่า โซจีซอบ และ โจอึนจอง พบรักกันขณะเขาไปโปรโมทหนังเรื่อง "Be With You" ในรายการเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และเมื่อบ่ายวันนี้ (17 พ.ค.) สำนักข่าว 'Dispatch' ได้ปล่อยภาพทั้งคู่ ขณะออกเดทที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในฮันนัมดง


โซจีซอบโซจีซอบ

ตัวแทนจาก 51K กล่าวยืนยันว่า "เป็นเรื่องจริง ที่โซจีซอบและโจอึนจอง กำลังคบกัน พวกเขามีความสัมพันธ์ที่จริงจัง โดยพบกันครั้งแรกในรายการ 'One Night of Entertainment' ที่โซจีซอบไปให้สัมภาษณ์ และหลังจากนั้นก็ทำความรู้จักกัน

"เราไม่ทราบว่าพวกเขาออกเดทกันนานแค่ไหนเพราะนั่นคือความเป็นส่วนตัวของนักแสดง "


โซจีซอบโซจีซอบ

มีรายงานว่า โซจีซอบ และผู้ประกาศข่าวโจอึนจอง ออกเดทประมาณปีที่ผ่านมา ขณะที่สำนักข่าว 'Dispatch' ได้ปล่อยรูปถ่ายของทั้งสองในวันพักผ่อน ขณะไปร้านกาแฟใน ฮันนัมดง โดย โซจีซอบ เข้าไปร้านกาแฟ เพื่อสั่งให้ตัวเอง และ โจอึนจอง ที่ยืนรออยู่ข้างนอก หลังจากนั้นเขาออกมาพร้อม อเมริกาโน่เย็น 2 แก้ว ทั้งคู่มีความสุขกับการออกเดทแบบง่าย ๆ ขณะเดินไปตามถนน


โซจีซอบ

ล่าสุด โซจีซอบ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอโทษแฟนๆ ที่ข่าวนี้ทำให้แฟนๆ ตกใจ พร้อมระบุถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวว่าเธอคือคนพิเศษที่คอยเคียงข้างและให้กำลังใจ และสัญญาว่าจะยังเป็นนักแสดงที่ดี

สำหรับ พระเอกหนุ่ม โซจีซอบ ปัจจุบันมีอายุ 42 ปี ขณะที่ผู้ประกาศข่าว โจอึนจอง อายุ 25 ปี ตามรายงานข่าวบอกว่า แม้พวกเขาทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 17 ปี แต่ทั้งคู่ก็เข้าใจกันเป็นอย่างดี สังเกตได้จากรูปภาพที่ปรากฏ

อ้างอิงข่าว NAVER