ไม่พบผลการค้นหา
‘สร้างอนาคตไทย’ กลับบ้านเก่า ! หวัง พปชร.เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ดัน ‘ประวิตร’ สู่อนาคตนายกฯ คนที่ 30

วันที่ 15 ก.พ. 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไพบูลย์ นิติตะวัน และ วิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อุตตม สาวนายน และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรค ตั้งโต๊ะแถลงข่าว "พรรคสร้างอนาคตไทย คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ" พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 8 คน ประกอบด้วย

1.ประจวบเหมาะ ภักดีชน จ.นครศรีธรรมราช 

2.พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี จ.ชุมพร 

3.กานต์ เพชรบูรณ์ จ.พังงา 

4.ปวีณา นิลแย้ม จ.ลพบุรี 

5.ศรัณยา สุวรรณพรหม จ.หนองบัวลำภู 

6.มนตรี เพิ่มชัย จ.อุดรธานี 

7.ประวัติ กองเมืองปัก จ.มหาสารคราม 

8.ทวีศักดิ์ ประทุมล จ.มุกดาหาร

วิรัช เปิดเผยว่า การกลับมาครั้งนี้เพื่อช่วยกันเสริมสร้างพลังประชารัฐให้เข้มแข็งขึ้น เมื่อมาอยู่บ้านเดียวกัน เป็นหน้าที่ของเราที่จะทำบ้านให้ใหญ่และเข้มแข็ง เป็นตัวหลักในการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมส่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ส่วนจะมีปัญหาเรื่องการส่ง ส.ส.ทับเขตหรือไม่ จะพิจารณารายชื่อตามความเหมาะสม ยอมรับว่าบางส่วนอาจจะไม่ได้ บางส่วนจะกันไว้สำหรับเสนอเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

ด้าน ไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี อดีตสมาชิกพรรคออกไปหาประสบการณ์ และระลึกถึงความอบอุ่นของหัวหน้าพรรคในฐานะ "ลุงป้อม ผู้ใหญ่ใจดี เสาหลักของพรรค" ทุกท่านมีจิตแน่วแน่ ที่จะกลับมาร่วมงานกับพลังประชารัฐ สร้างความเข้มแข็งให้พลังประชารัฐ โดยบุคลากรที่มาร่วมงานในวันนี้ ล้วนมีความสามารถ จึงขอกล่าวต้อนรับอีกครั้งหนึ่ง 

ด้าน อุตตม กล่าวว่า เราอยู่พรรคเดียวคือ พรรคพลังประชารัฐ พวกเรามาเพื่อทำงานร่วมกัน ภายใต้เจตนารมณ์ "ให้บ้านเมืองเดินหน้าไปอีกครั้งหนึ่ง" เหตุการณ์ในปัจจุบัน ต้องใช้กำลังสมอง กำลังกาย กำลังใจถึงจะฝ่าฟันไปได้ ขอขอบคุณพลเอกประวิตร วิรัช และไพบูลย์ ที่ให้การต้อนรับ เชิญชวนมาร่วมงาน เชื่อว่าเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันอย่างเต็มที่

ขณะที่ สนธิรัตน์ กล่าวก่อนเริ่มให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นบรรยากาศเก่า ๆ" เราได้นำบุคลากรคุณภาพ และว่าที่ ส.ส.มาร่วมงาน เป็นสัญลักษณ์ที่จะทำงานร่วมกัน เป็นความรู้สึกอบอุ่นที่ผู้บริหารพรรคให้ความสำคัญกับสร้างอนาคตไทย ยังมีอีกหลายพรรคที่จะร่วมเดินทางเข้ามา ทำให้พรรคเข้มแข็ง และเดินหน้าสู่เป้าหมาย