ไม่พบผลการค้นหา
ลีทงเฮ ศิลปินวง 'ซูเปอร์จูเนียร์' ลัดฟ้ามาไทย ถ่ายทำซีรีส์ร่วมทุน ไทย-สหรัฐฯ ถ่ายทอดเรื่องราวความลึกลับ เผยเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่มีโอกาสถ่ายทำละครที่เมืองไทย

ลีทงเฮ พร้อม เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับซีรีส์โปรเจกต์ยักษ์ ร่วมทุน ไทยและสหรัฐอเมริกา ภายใต้บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการร่วมงานกันครั้งแรก กับ ‘ลีทงเฮ’ ในฐานะนักแสดงนำชาย ในซีรีส์ชุดนี้

ลีทงเฮ เปิดเผยว่า “ผมมีความสุขมากๆ เพราะเป็นความฝันมาตลอดว่า อยากมีโอกาสถ่ายทำละครในประเทศไทย ตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้ว และยิ่งมีความสุขมากขึ้น ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อย่างคุณเอ๋ ศุภกร โดยการเตรียมตัวในโปรเจกต์ครั้งนี้ ตั้งแต่ได้บทมา ผมอ่านและอินไปกับบทมากๆ ผมชอบมาก มันมีเสน่ห์ และผมตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยทุกครั้งที่เดินทางไปทำงานต่างประเทศ ผมจะนำบทติดตัวไปด้วย เวลามีคำถามในบท ผมก็จะส่งอีเมลไปถามว่าส่วนนี้ ต้องทำยังไง เพื่อจะได้อัปเดต และเข้าใจบทบาทมากขึ้น อย่างเมื่อวานนี้ ผมก็มีโอกาสได้ซ้อมบทกับผู้กำกับ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับงานนี้มากๆ”


ลีทงเฮ

สาเหตุที่ผมตัดใจสินร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะ 'บท' ที่แค่ได้อ่าน ผมก็รู้สึกอินไปกับเรื่องราว ที่สำคัญที่สุด ตอนที่ประชุม พอได้ยินว่า งานชิ้นนี้จะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ผมไม่ลังเลในการตัดสินใจเลย เมื่อได้ยินชื่อประเทศไทย ผมอยากทำงานนี้มากๆ และตัดสินใจรับเลย มันเป็นโอกาสดีมากๆ เพราะทุกคนเคยเห็นผมในฐานะ ลีทงเฮ ซูเปอร์จูเนียร์ ผมรู้สึกว่าครั้งนี้ มันจะเป็นโอกาสที่ทุกคน จะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของผมในฐานะนักแสดง”

โปรเจกต์นี้ ร่วมงานกับทาง สหรัฐอเมริกาด้วย กดดันไหม ?

ปกติ ผมไม่ได้เป็นคนเครียดอะไรง่ายๆ แต่ครั้งนี้พออ่านบท และได้รู้ว่าร่วมโปรเจกต์นี้แล้ว ผมกดดันมากๆ เริ่มทานข้าวไม่ค่อยได้ รู้สึกปวดท้องยังไงไม่รู้ และนอนไม่ค่อยหลับ แต่ผมเชื่อว่า ผมจะทำได้ดี เพราะผมตั้งใจ และเตรียมตัวกับงานนี้มาสักระยะแล้ว เมื่อวานตอนไปทานข้าว กับผู้กำกับ บรรยากาศการพูดคุยสนุกสนานมากๆ แต่ในหัวของผม เรามานั่งพักผ่อนแบบนี้ได้เหรอ ต้องไปซักซ้อมบทหรือเปล่า ผมอยากขอบคุณผู้กำกับ ที่สอนละเอียดมาก เกี่ยวกับบทบาท ทำให้เข้าใจมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่า พี่เอ๋ (ผู้กำกับ) ควรแสดงบทนี้เลย (หัวเราะ)


ลีทงเฮ

วันนี้ ‘ลีทงเฮ’ อยากให้แฟนๆ จดจำ ในแง่มุมไหน

“ผมอยากเป็นแรงบันดาลใจ ให้ใครสักคนหนึ่ง แค่เป็นศิลปินหรือนักแสดง ผมจะเป็นตัวอย่างที่ดี และจะไม่หยุดการเรียนรู้ ค้นหาตัวเอง ทั้งด้านการแสดง หรือ ด้านดนตรี”


ลีทงเฮ

มาไทยครั้งนี้เตรียมภาษาไทย มาฝากแฟนๆไหม

“แน่นอนครับ (ลีทงเฮ หยิบกระดาษที่เตรียมคำพูดขึ้นมา) ดีใจมากครับ ที่ได้มาถ่ายที่ประเทศไทย รอติดตามด้วยนะครับ”

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีโอกาสนี้ การได้มาเมืองไทย ถ่ายทำซีรีส์ในประเทศไทย และมีโอกาสเผยมุมมองใหม่ๆ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ผมจะตั้งใจถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามนะครับ"



ลีทงเฮ

ด้าน ผู้กำกับ เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ เผยสาเหตุที่เลือก ลีทงเฮ มากร่วมแสดง

"หล่อครับ คุณทงเฮ มีสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจ คือ แววตาเขามีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ เวลายิ้ม เหมือนมีความเศร้า แต่ในแววตาเศร้า ยังแฝงความขี้เล่น นี่คือเหตุผลหลัก ที่ผมเลือกเขามาแสดง”


ลีทงเฮ

สำหรับ ซีรี่ส์ โปรเจกต์ยักษ์ ร่วมทุน ไทย-สหรัฐอเมริกา จะมีการนำศิลปินจากหลายๆ ประเทศในเอเชียมาร่วมแสดง เนื้อหาจะเป็นแนวลึกลับ โดยเฉพาะในส่วนของประเทศไทย ที่ทางสหรัฐอเมริกาสนใจในเรื่อง ประเพณี-พิธีกรรม การไหว้ผี รวมถึงหลายๆ อย่างที่มีความแฟนตาซี โดยนักแสดงจะต้องมาร่วมผจญภัยในเรื่องลี้ลับในประเทศไทย ซึ่ง ‘ลีทงเฮ’ จะร่วมถ่ายทำซีรีส์ชุดนี้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในประเทศไทย