ไม่พบผลการค้นหา
ไอดอลสาว 'ซุปตาร์' แห่งวงการเค-ป็อป ‘ไอยู’ (IU) ส่งข้อความถึง แฟนคลับชาวไทย ยืนยัน คริสต์มาสอีฟที่จะถึงนี้ เตรียมส่งความสดใส และเสียงเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังในงาน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

สร้างความประทับใจให้เหล่าชาวไทย 'ยูแอนา' (ชื่อแฟนคลับไอยูอย่างเป็นทางการ) ได้มีความทรงจำที่ดีในปีที่แล้ว กลับมาปีนี้ 'ซุปตาร์' ไอดอลสาวแห่งวงการเค-ป็อป ‘ไอยู’ ( IU ) เตรียมกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง ในคืนคริสต์มาสอีฟ กับงาน 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดย ‘ไอยู’ ได้ส่งคลิปทักทาย เหล่าไทยยูแอนา ยืนยันการกลับมาของเธอในรอบ 1 ปี ที่แฟน ๆ จะได้มีค่ำคืนพิเศษ ในคืนคริสต์มาสอีฟ กับบทเพลงและเสียงร้องเพราะ ๆ ของเธอ

“สวัสดีค่ะ ไอยู นะคะ ไทยยูแอนา สบายดีกันใช่มั้ยคะ? ปีหนึ่งแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกของฉันที่กรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็กำลังจะกลับไปหา ไทยยูแอนา ทุกคนอีกครั้งนะคะ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันคริสมาสต์อีฟด้วยนะคะ ในงาน 2019 IU Tour Concert < Love Poem > แล้วเจอกันนะคะ “ลี่คิดถึงยูแอนาไทยมากๆ” (พูดภาษาไทย)  คิดถึงมากๆ เลยนะคะ แล้วเรามาสนุกไปด้วยกัน ให้มากยิ่งกว่าปีที่แล้ว ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้ มาหากันเยอะๆ นะคะ “ฉันรักคุณ” (พูดภาษาไทย) บาย”

ไอยู ไอดอลสาวมากความสามารถ มีผลงานโดดเด่นรอบด้าน ทั้งงานเพลง งานการแสดง วาไรตี้ ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างยาวนานตลอด 11 ปีในวงการ และด้วยเสน่ห์ความน่ารักดั่งมนต์สะกด ทำให้ ไอยู ขึ้นแท่นไอดอลสาวเบอร์ต้นของเกาหลีและมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชีย และล่าสุดกับบทบาท จางมันวอล หญิงสาวสวยติดหรูสุดมั่น ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี Hotel Del Luna ก็ปังอย่างมาก เปิดตัวแรงตั้งแต่อีพีแรกที่ออนแอร์ ที่ตอกย้ำว่า ไอยู คือตัวจริง

โดยการมาในครั้งนี้ของ ‘ไอยู’ ผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ขอทุ่มทุนไม่อั้น จัดให้ทั้ง แสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดตื่นตาตื่นใจ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456  แฟนๆ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th