ไม่พบผลการค้นหา
แฝดชาย-หญิง ทายาท นักแสดงสาวชื่อดัง 'มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์' กับนักร้องหนุ่ม 'ป็อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์' ลืมตาดูโลกแล้ว เตรียมแถลงข่าวเสาร์นี้ ด้านป็อก เผย ขอชื่นชมในความเสียสละของภรรยา และผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน

4 เมษายน นักแสดงสาวชื่อดัง มาร์กี้ - ราศรี ผ่าคลอดลูกแฝด เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โดยเป็นแฝดชาย-หญิง ลูกชายชื่อน้อง Mika (มีก้า) มาจากการผวนคำ มาร์กี้ - มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,354 ก. ส่วนลูกสาวชื่อน้อง Mia (มีญ่า) แปลว่าของฉัน ซึ่ง Mia เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน มีน้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 ก. รวมกันเป็น "ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Welcome to the world and to our family Mika & Mia... Daddy and Mommy love you

โพสต์ที่แชร์โดย Pok Chirathivat (@pokmindset) เมื่อ

ท่ามกลางเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี และบอกว่า น้องมีก้า หน้าเหมือนพ่อ ส่วน มีญ่า หน้าเหมือนแม่

ด้านสามี ป็อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวหลังลูกแฝดทั้งสองลืมตาดูโลก ว่าขอบคุณภรรยาผู้เสียสละ ตนได้เห็นเหตุการณ์ตอนอยู่ที่ห้องคลอด ทำให้รู้ว่าการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิง พร้อมยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน โดยข้อความระบุว่า

“ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทีฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love ❤ #imtheluckyone #familyoffour lets go!!!”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love ❤ #imtheluckyone #familyoffour lets go!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Pok Chirathivat (@pokmindset) เมื่อ

โดย มาร์กี้ และ ป็อก ได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมให้กับแฝดทั้งสอง ใช้ชื่อว่า mikamiathetwins ภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากการโพสต์ภาพแรก มีผู้ติดตามเกือบ 2 แสนคน ขณะที่ทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวการให้กำเนิดบุตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. เวลา 13.00 น.ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) สาทร ซอย 4