ไม่พบผลการค้นหา
“เศรษฐา” กอดคอ 'เจ ชนาธิป' ถึงขอบสนาม แต่เชียร์ police tero ระบุนายกฯสมาพมฟุตบอลมีคนเหมาะสมหลายคน แต่ส่วนตัวเชียร์ 'กิตติรัตน์' ลั่นจะพัฒนาวงการฟุตบอล “เมื่อถึงวันนั้น”

วันที่ 11 ส.ค. 2566 ที่สนามฟุตบอลบุณยะจินดา เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ระบุถึงก่อนเข้าชมเกมนัดเปิดสนามไทยลีก1 ระหว่างทีมโปลิศ เทโร เอฟซีกับ สโมสร บีจี ปทุมยูไนเต็ดถึงกรณีนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ว่า ส่วนตัวสนับสนุน 'กิตติรัตน์ ณ ระนอง' อดีตรองนายกรัฐมนตรี วันนี้ก็มาร่วมชมฟุตบอลด้วย ส่วนตัวเชียร์ทีม สโมสรบีจี ปทุมธานี ยูไนเต็ต แต่ปกติจะชอบเชียร์ลีกที่เป็นรอง คิดว่าวันนี้ทีมโปลิศ เทโร เอฟซีน่าจะชนะด้วยผลสกอร์ 1-0

ส่วนประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี 'นวลพรรณ ล่ำซำ' ก็มีความเหมาะสมเช่นกัน และเมื่อสองคืนก่อนตนก็ยังได้มีโอกาสไปเจอนวลพรรณในงานเลี้ยง ก็ได้มีโอกาสคุยกัน ตนจึงว่า นวลพรรณเหมาะสม อีกทั้งฟุตบอลเป็นพื้นฐานกีฬาที่คนไทยทุกคนชอบ “เราอย่าดูแต่ระดับไทยลีก แต่อยากให้ดูการพัฒนาตั้งแต่รากหญ้า สโมสรเล็กๆ เด็กๆ ในอคาเดมีที่ต้องได้รับการสนับสนุน” ซึ่งใครก็ตามที่จะมาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง

เมื่อถามว่าหากเศรษฐา เป็นนายกรัฐมนตรี จะพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างไรบ้าง นายเศรษฐา ตอบสั้นๆว่า “รอให้ถึงวันนั้นก่อน”

จากนั้นนายเศรษฐาได้เดินไปให้ กำลังใจเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในสนาม จากนั้นได้ขึ้นมานั่งบนสแตนฝั่งสื่อมวลชน พร้อมกับรับประทานข้าวเหนียวหมูปิ้งด้วย

โดยผลการแข่งขันใน 90 นาที สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เสมอกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2