ไม่พบผลการค้นหา
วิบูลย์ บุญภัทรรักษา พ่อ 'ไผ่ ดาวดิน' เผยถูกทำร้ายร่างกาย ที่สถานีขนส่งหมอชิต2 หลังมีปากเสียงกับเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง

นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา หรือ ทนายอู๊ด บิดาของ 'ไผ่ ดาวดิน' นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ถูกจองจำมากว่า 2 ปี ได้โพสต์ข้อความ เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 โดยระบุว่า ได้เดินทางมาเข้าร่วมงานรวมพลคนเช็คบิลเผด็จการ ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา เมื่แวันที่ 22 ธ.ค. และเตรียมเดินทางกลับจังหวัดภูมิลำเนาในวันต่อมา โดยซื้อตั๋วรถโดยสารราคา 570 บาท จากราคาเดิม 340 บาท

เมื่อใกล้เวลานัดหมายได้เดินไปถามพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง จึงได้มีปากเสียงกัน จนมีชายฉกรรจ์สองคน รวมถึงเจ้าของบริษัท ได้นำตัวทนายอู๊ดไปด้านหลัง และชกไปที่บริเวณใบหน้าหนึ่งครั้ง 

ทนายอู๊ด เล่าต่อว่า ตนได้ร้องตะโกน ทำให้ผู้ลงมือก่อเหตุรีบเดินหนีไป โดยได้ติดต่อไปยังนักเคลื่อนไหวภาคประชาชน และอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ทนายอู๊ดก็ไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด เพราะเห็นว่าคงไม่มีอะไรคืบหน้า 

ทั้งนี้ มติชนออนไลน์ รายงานว่า พ.ต,สมาน ครองสิน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางซื่อ กล่าวว่าไม่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว และยืนยันว่ามาเฟียหมอชิตไม่มี เนื่องจากภายในสถานีขนส่งหมอชิตมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารดูแลความปลอดภัยอยู่ ขณะที่กรณีค่าตั๋วนั้น เป็นความรับชอบของ บขส.