ไม่พบผลการค้นหา
Lay(เลย์) โชว์ร้อง โชว์เต้น ไม่มีกั๊ก ใน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก"2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK"ท่ามกลางแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง

ระเบิดความมัน ไม่มียั้ง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK"(ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ของ Lay(เลย์) หรือ จางอี้ชิง ไอดอลเกาหลี สัญชาติจีน หนึ่งในสมาชิกวง EXO ที่จัดหนัก จัดเต็ม บทเพลงและแสง สี เสียง สุดอลังการ ตามสไตล์ผู้จัด SM TRUE แบบสมการรอคอยของแฟนเพลงชาวไทย ตลอดกว่า 2 ชั่วโมง ที่เนรมิตบรรยากาศใน ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เหมือนดาดฟ้าเรือ โดยมี Lay(เลย์) เป็นกัปตัน นำพาความสนุก

เลย์ exoเลย์ exo

เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเสียงกลองระรัวระเบิดความตื่นเต้นส่งสัญญาณว่าการผจญภัยได้เริ่มตันขึ้นแล้ว โดย 'LAY ปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลงแรก "The Assembly Call"ตามด้วยเวทีอันทรงพลังของเพลง "Mask"และ "SHEEP" จากนั้นก็ถึงเวลาที่เขาจะได้ทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมพูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งนอกจากนี้ยังได้นำเพลงฮิตอีกมากมายมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทั้ง Honey, Give Me A Chance, Lay U Down,NAMANANA, LOSE CONTROL,what U need?,I NEED U รวมถึงการแสดงเดี่ยวเปียโนในเพลง "Goodbye Christmas" 

เลย์ exoเลย์ exo

อีกทั้งครั้งนี้ ยังถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ Lay(เลย์) เขาจึงได้ทุ่มเททุกสิ่งที่มีให้กับคอนเสิร์ตนี้ทั้งการปรับเพลงต่างๆให้เหมาะสมกับธีมของทัวร์ รวมถึงเตรียมเวทีการเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจใหม่ๆไปจนถึงเวทีพิเศษอื่นๆที่เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม และสะกดผู้ชมอย่างน่าทึ่ง


เลย์ exoเลย์ exo

ทางด้านแฟนคลับก็ยังคงให้การต้อนรับ LAY อย่างอบอุ่น และน่าประทับใจเช่นเคย ผ่านทุกโปรเจกต์ทั้งป้ายกระดาษ 1077 วัน ที่ไม่ได้เจอกันไม่มีวันไหนไม่คิดถึงคุณ ปิดท้ายด้วยข้อความสุดซึ้ง'เมื่อคุณหันหลังกลับมาคุณจะเห็นพวกเราอยู่ตรงนี้เสมอ พร้อมแปรอักษร คำว่า 1314 (สื่อความหมายตามการออกเสียงของตัวเลขภาษาจีนว่ารักคุณตลอดไป)


เลย์ exo

สำหรับ ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวนี้ ‘LAY’ ได้เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อตามหาความฝันอันล้ำค่าผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน4 เมืองสำคัญของประเทศจีน กระแสความแรงก็ท่วมท้นจนบัตรจำหน่ายหมดทุกที่ ตั้งแต่เซี่ยงไฮ้ วันที่ 6 ก.ค. บัตรหมดใน 8 วินาที, ฉงชิ่ง วันที่ 14 ก.ค. บัตรหมดใน 3.26 นาที, หนานจิง วันที่ 20 ก.ค. บัตรหมดใน 25 วินาที และปักกิ่ง วันที่ 3 ส.ค. บัตรหมดใน 31 วินาที

และนี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ ความสามารถที่รอบด้านของผู้ชายคนนี้ LAY (เลย์)